ผมกับแฟนจองห้องพักที่เรือนร่มไม้ริมธาร ผ่านอโกด้า วันศุกร์ ที่ 5 ในช่วงเช้า ของเดือนกันยายน เพราะแฟนผมป่วย เลยอยากพาไปพักช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และไม่อยากเดินทางเช้าเราจึงจองห้องที่นี้ ทันทีแล้วโทรเช็คกับทางรีสอร์ท ว่าเราจะเดินทางไป เย็นวันศุกร์ ทางรีสอร์ทก็แจ้งให้โทรไปหาทางลูกสาว เพราะคนรับเรืองอยู่ ตจว และทราบว่าทางเราจะเดินทางไป ทางลูกสาวก็รับเรื่องดิดี เราโทรหาทางรีสอร์ทตลอดการเดินทาง ด้วย การจองนั้นได้หักเงิน ค่าห้องเราแล้ว ผ่านบัตรเครดิต แรกเริ่มมันก็คือความประทับใจนะครับที่เขายังดูแลเราจนถึงที่พัก แต่พอรุ่งเช้า เราโทรแจ้งกับทางลูกสาวเจ้าของ เรื่องประตูล๊อคไม่ได้ ให้เข้ามาช่วยดูเพราะเราจะพาแฟนเราไปนั่งเล่นน้ำตก เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ (เป็นโรคปอด) เมื่อพาออกไป ทานข้าวกันสักพัก ทางลูกสาวเจ้าของโทรเข้ามาบอกให้เราออกจากห้องพักทันที เพราะ มีคนจองไว้จะเข้าพักเหมือนกัน และบอกว่าอโกด้าไม่ได้ลิงค์กับทางเข้า และให้ออกจากห้องพักทันทีเพราะแขกจะเข้าพัก ผมกับแฟนจึงเช็คบิลค่าอาหารทั้งๆที่ยังไม่ได้ทาน แล้วรีบเก็บของและกลับกรุงเทพทันที เพราะรู้สึกแย่กับการบริการที่น่าประทับใจมาก สิ่งที่เราได้รับคือ จะโอนเงินคืนค่าห้องให้อีก 15 วันหลังจาก นี้ และจะโทรแจ้ง สรุปคือ ผมก็ต้องยอมตามนั้น และผมก็บอกเลยว่า ผมคงจะรอบคอบมากกว่านี้ เพราะทางรีสอร์ทไม่ได้หาที่พักทดแทนหรือหาทางออกให้ลูกค้าเลย ตอนแรกก็คิดว่าจะพากลุ่มเพื่อนๆ ประมาณ 30 คน ที่เป็นเพื่อนกันที่เที่ยวประจำมาพัก ที่นี้ เพราะมีล่องแก่งด้วย แต่ตอนนี้ผมคิดว่าจะหาเจ้าอื่นครับ เพราะกลัวจะ เจอแบบนี้อีก
เล่าความประทับใจ ที่เรือนร่มไม้ริมธารที่นครนายก