ขอความปรึกษาเรื่องโน๊ตบุ๊คที่มีปัญหา Callcenter ก็ยอมรับว่ามีปัญหาทุกเครื่องครับ

ผมซื้อ Notebook ยี่ห้อ Dell รุ่น Vostro 5470

แล้วมีปัญหาเรื่องการรับสัญญาณ Wifi

โทรแจ้งให้ซ่อม onsite ครับ

ทาง Callcenter ตอบกลับมาว่า
เดี๋ยวจะให้ช่างเข้ามาซ่อม โดยการเปลี่ยนอะไหล่ให้ใหม่ แต่ถ้ายังไม่หายแนะนำให้ซื้อตัวรับสัญญาณแยก มาใช้ เพราะรุ่นนี้มีปัญหาเรื่องนี้ทุกตัว

ตกลงนี่ต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้บริโภคหรอครับที่ซื้อตัวเครื่องรุ่นนี้มา

มันใช่หรอครับ!!!!!!

รูปตัวอย่างครับ


ด้านซ้าย Acer ด้านขวา Dell ครับใช้ wifi ที่เดียวกัน ping ไปที่เดียวกัน

ลิงค์คนที่ได้รับปัญหาครับ อาจมีเก่าบ้างครับ
https://www.facebook.com/DellThailand/posts/10151975704778996
http://beta.soccersuck.com/boards/topic/1048090
มีแท๊กไป สคบ.ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่