คือน้องเราซื้อสินค้าจากทาง Facebook มาเพื่อนำมาขายที่บ้าน..และติดต่อร้านไว้ตามรายละเอียดด้านล่าง
แม่ค้าคนสวยสันดานโกงคนนี้ ก็ยืนยันว่าถ่ายจากสินค้าจริง ของจะมาแบบในรูป...
สรุปว่าน้องก็สั่งของและโอนเงินตามที่ตกลงไว้
พอได้รับสินค้ามา...สินค้าดันส่งผิดก็คุยกับแม่ค้าแม่ค้าบอกว่าให้ส่งมาเปลี่ยนเดี๋ยวเค้าก็จะส่งส่วนของเค้ามาให้เหมือนกัน
น้องเราสั่งสินค้าเพิ่มเพราะเริ่มไว้ใจแม่ค้าแล้ว
โอนเงินคี่าเอี๊ยมไปอีก 3,700 บาท
แม่ค้าคนสวยสันดานโกงบอกว่าจะส่งเอี๋ยมมาในวันที่ 31/7/2557 ในวันนที่น้องโอนเงินไปให้
ของจะถึงประมาณวันที่ 2/8/2557 พอวันที่ 2/8/2557 น้องเช็คที่ขนส่งไม่มีของที่แม่ค้าคนสวยสันดาโกงส่งมา
จึงตามไปที่นางอีกครั้ง สรุปนางยังไม่ส่งแต่โกหกว่าส่งแล้วพอตามหลายรอบเข้าจึงส่งมาให้วันที่ 4/8/2557 น้องเราได้รับสินค้าวันที่ 5/8/2557
และน้องก็ตามเรื่องสินค้าเปลี่ยนที่นางบอกว่าส่งให้แล้ว (น้องเรายังไม่ได้ของเปลี่ยน)
6/8/2557 : นางโพสใน Timeline แนวต่อว่าลูกค้า หรือแนวชี้แจงอันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่...ประเด็นคือ “ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน!!!”
น้องเราตามเรื่องของเปลี่ยนจากนางอีแต่นางไม่ตอบจนวันที่ 11/8/2557 นางบอกว่าจะคืนเงินให้แทนการเปลี่ยนของ
น้องเราได้เอี๊ยมแต่สุดท้ายก็ผิด size ผิดแบบไม่เป็นไปตามที่ตกลง...นางบอกว่าจะเปลี่ยนให้เพราะไม่ได้เช็คของเอง!!!
แล้วนางก็บล๊อค Timeline น้องเรา
น้องเราไลน์ตามเรื่องเงินจนวันที่ 16/8/2557 นางเพิ่งโอนมาให้ แต่พอถามเรื่องเอี๊ยมที่นางจะส่งมาให้เปลี่ยน
นางไม่ตอบอีกเลยและไม่รับโทรศัพท์ด้วย
อันนี้คือข้อความที่เราช่วยน้องตามเงินคืน...นางเลื่อนการโอนตลอด..เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา...
อันนี้คือการโกงกันหรือเปล่า....ส่งของผิดไม่เป็นไปตามที่ตกลง...อ้างคนงานตลอด...และไม่ยอมรับโทรศัพท์อีกเลย
ของที่บอกจะเปลี่ยนให้บอกว่าส่งแล้วพอขอ tracking no. ก็เงียบหายไปไม่ตอบไม่อ่านไลน์ ไม่รับโทรศัพท์
สรุประยะเวลาในการติดต่อซื้อขายกับนาง
ครั้งแรก (กลาง กรกฎาคม) : สั่งกางเกงไปส่งมาผิด ..เปลี่ยนครั้งที่ 1 แถมโอนเงินไปเพิ่ม / น้องเราส่งของเปลี่ยนคืน
ครั้งที่ 2 (31/7/2557) : สั่งเอี๊ยมไป = นางต้องส่งเอี๊ยมและงานเปลี่ยนครั้งที่ 1 มา
***นางประกาศเปลี่ยนของไม่ได้บน Timeline***
ครั้งที่ 3 (11/8/2557) : ของเปลี่ยนครั้งที่ 1 ยังไม่ได้จะโอนเงินคืนแทน แถมอ้างว่ายังไม่ของที่น้องเราส่งเปลี่ยน (น้องเช็คกับไปรษณีย์ให้ สรุป รปภ. รับตั้งแต่ 31/7/2557)
ครั้งที่ 4 (15/8/2557) : แอดคุย 3 คน นางบอกจะโอน 15/8/2557
ครั้งที่ 5 (16/8/2557) : เลื่อนโอนผ่าน ปณ. เป็น โอนผ่าน ธนาคารแทนตอน 2 ทุ่ม (โดยประมาณ)
ครั้งที่ 6 (19/8/2557) : ตามเอี๊ยมที่ต้องเปลี่ยน...ที่นางบอกว่าจะส่งมาให้ก่อนน้องเรายังไม่ต้องส่งเอี๊ยมไป
จนตอนนี้วันที่ 9/9/2557 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบอะไรและติดต่อนางไม่ได้อีกเลย
ปล. มีเพื่อนแนะนำมามาให้เขียนสั้นๆจะได้เข้าใจง่าย....พอดีเราเวิ่นเว้อไปอ่ะ...ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนที่แนะนำมานะคะ ^__^
คนที่นิสัยขี้โกง..จะเป็นแม่ค้าที่ดีได้หรือเปล่า???
แม่ค้าคนสวยสันดานโกงคนนี้ ก็ยืนยันว่าถ่ายจากสินค้าจริง ของจะมาแบบในรูป...
สรุปว่าน้องก็สั่งของและโอนเงินตามที่ตกลงไว้
พอได้รับสินค้ามา...สินค้าดันส่งผิดก็คุยกับแม่ค้าแม่ค้าบอกว่าให้ส่งมาเปลี่ยนเดี๋ยวเค้าก็จะส่งส่วนของเค้ามาให้เหมือนกัน
น้องเราสั่งสินค้าเพิ่มเพราะเริ่มไว้ใจแม่ค้าแล้ว
โอนเงินคี่าเอี๊ยมไปอีก 3,700 บาท
แม่ค้าคนสวยสันดานโกงบอกว่าจะส่งเอี๋ยมมาในวันที่ 31/7/2557 ในวันนที่น้องโอนเงินไปให้
ของจะถึงประมาณวันที่ 2/8/2557 พอวันที่ 2/8/2557 น้องเช็คที่ขนส่งไม่มีของที่แม่ค้าคนสวยสันดาโกงส่งมา
จึงตามไปที่นางอีกครั้ง สรุปนางยังไม่ส่งแต่โกหกว่าส่งแล้วพอตามหลายรอบเข้าจึงส่งมาให้วันที่ 4/8/2557 น้องเราได้รับสินค้าวันที่ 5/8/2557
และน้องก็ตามเรื่องสินค้าเปลี่ยนที่นางบอกว่าส่งให้แล้ว (น้องเรายังไม่ได้ของเปลี่ยน)
6/8/2557 : นางโพสใน Timeline แนวต่อว่าลูกค้า หรือแนวชี้แจงอันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่...ประเด็นคือ “ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน!!!”
น้องเราตามเรื่องของเปลี่ยนจากนางอีแต่นางไม่ตอบจนวันที่ 11/8/2557 นางบอกว่าจะคืนเงินให้แทนการเปลี่ยนของ
น้องเราได้เอี๊ยมแต่สุดท้ายก็ผิด size ผิดแบบไม่เป็นไปตามที่ตกลง...นางบอกว่าจะเปลี่ยนให้เพราะไม่ได้เช็คของเอง!!!
แล้วนางก็บล๊อค Timeline น้องเรา
น้องเราไลน์ตามเรื่องเงินจนวันที่ 16/8/2557 นางเพิ่งโอนมาให้ แต่พอถามเรื่องเอี๊ยมที่นางจะส่งมาให้เปลี่ยน
นางไม่ตอบอีกเลยและไม่รับโทรศัพท์ด้วย
อันนี้คือข้อความที่เราช่วยน้องตามเงินคืน...นางเลื่อนการโอนตลอด..เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา...
อันนี้คือการโกงกันหรือเปล่า....ส่งของผิดไม่เป็นไปตามที่ตกลง...อ้างคนงานตลอด...และไม่ยอมรับโทรศัพท์อีกเลย
ของที่บอกจะเปลี่ยนให้บอกว่าส่งแล้วพอขอ tracking no. ก็เงียบหายไปไม่ตอบไม่อ่านไลน์ ไม่รับโทรศัพท์
สรุประยะเวลาในการติดต่อซื้อขายกับนาง
ครั้งแรก (กลาง กรกฎาคม) : สั่งกางเกงไปส่งมาผิด ..เปลี่ยนครั้งที่ 1 แถมโอนเงินไปเพิ่ม / น้องเราส่งของเปลี่ยนคืน
ครั้งที่ 2 (31/7/2557) : สั่งเอี๊ยมไป = นางต้องส่งเอี๊ยมและงานเปลี่ยนครั้งที่ 1 มา
***นางประกาศเปลี่ยนของไม่ได้บน Timeline***
ครั้งที่ 3 (11/8/2557) : ของเปลี่ยนครั้งที่ 1 ยังไม่ได้จะโอนเงินคืนแทน แถมอ้างว่ายังไม่ของที่น้องเราส่งเปลี่ยน (น้องเช็คกับไปรษณีย์ให้ สรุป รปภ. รับตั้งแต่ 31/7/2557)
ครั้งที่ 4 (15/8/2557) : แอดคุย 3 คน นางบอกจะโอน 15/8/2557
ครั้งที่ 5 (16/8/2557) : เลื่อนโอนผ่าน ปณ. เป็น โอนผ่าน ธนาคารแทนตอน 2 ทุ่ม (โดยประมาณ)
ครั้งที่ 6 (19/8/2557) : ตามเอี๊ยมที่ต้องเปลี่ยน...ที่นางบอกว่าจะส่งมาให้ก่อนน้องเรายังไม่ต้องส่งเอี๊ยมไป
จนตอนนี้วันที่ 9/9/2557 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบอะไรและติดต่อนางไม่ได้อีกเลย
ปล. มีเพื่อนแนะนำมามาให้เขียนสั้นๆจะได้เข้าใจง่าย....พอดีเราเวิ่นเว้อไปอ่ะ...ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนที่แนะนำมานะคะ ^__^