ขอรีวิว NISSAN PULSAR 1.8V. NAVI ครับ
เชื่อว่าเป็นอีกรุ่นที่มองหายากในถนน... เพราะอะไร (ขายได้น้อยสุดๆ นั้นเองครับ)
เพราะช่วงนี้ ค่ายรถยนต์หลายค่าย เทหน้าตัก จัดโปรโมชั่น ลดราคารถยนต์ในค่ายตนเองกันมากมาย
NISSAN เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ตัว PULSAR 1.8V. NAVl ราคา 980,000 บ. (โดยประมาณครับ) แต่มาพร้อมส่วนลดหลักเเสน
พร้อมทั้ง ของแถมมากมาย (ยิ่งมีโปรพนักงาน และบริษ้ทคู่ค้าด้วย ยิ่งเร้าใจ)
เลยทำให้ตัดใจซื้อไม่ยากเย็น ด้วยตัวรถที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ขยายร่างมาจาก TIIDA พอสมควร
มาพร้อมกับ SANROOF ภายในตกแต่งด้วย เบาะหนังสีดำ คอนโซลโทนดำ เรียบหรู แอร์ดิจิตอล แยกอิสระ ซ้ายขวา
และมีแอร์หลังแยกซ้ายขวาอีกด้วย โดยรุ่นนี้มีคลุยซ์คอนโทรล ไฟหน้าไบซีนอนมาด้วย และยังพร้อมล้อแมกซ์ 17 นิ้ว สวยงามใช้ได้
Pulsar เอง มีทั้งรุ่น 1.6 และ 1.8 ครับ ใช้เครื่องร่วมกับ ซิลฟี่, จู๊ค, และลิวิน่า เชื่อว่าอะไหล่ในอนาคตหาไม่ยากครับ
ผมได้รถมา ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหา ตอนนี้ขับไปประมาณ เกือบ 4 พันโลแล้วครับ โดยอัตราการบริโภค นํ้ามัน E20
วิ่งชานเมืองรถไม่ติด ความเร็ว 85 -100 อยู่ที่ 19 กิโลเมตร / ลิตร (โดยใช้ คลุยซ์คอนโทรล คอยช่วย)
แต่ถ้าววิ่งในเมือง(สาทร ช่วงเย็นๆ) จะได้อยู่ที่ 10-12 กิโลเมตร / ลิตร
การออกตัวของรถ ออกแนว นุ่มนวลครับ ความเร็วค่อยๆ เพิ่มเนิบๆ วิ่งความเร็วสูงๆ 130 up นิ่งใช้ได้
แต่พวงมาลัยรุ่นนี้ถือว่าค่อนข้างไม่ถูกใจเท่าไหร่ครับ
แต่ที่โดนใจสุดๆ คือ ภายในห้องโดยสารครับ ถือว่ากว้างขวางมากจริงๆ นั่งสบาย หรูหร่าดีมาก
ใครที่เน้นห้องโดยสาร รุ่นนี้แน่ะนำเลยครับ ยิ่งรุ่น Sanroof ตอนเย็นๆ เปิดม่านกันแสง ก็ช่วยให้ภายในดูโปร่งมากยิ่งขึ้น
แต่ก็แลกมาด้วย พื้นที่เก็บของท้ายรถ ที่มีขนาดเล็กมากๆครับ
ที่ชื่นชมอีกอย่างคือ ระบบนำทาง ของ Nissan Connect2 ใช้งานง่ายดี ยังไม่เกิดอาการรวนให้เห็น (แต่แผนที่ ไม่ Update ตั้งแต่ปี 2012 ครับ)
โดยรวมแล้ว ถือว่าเป็นรถที่คุ้มค่าอีกรุ่นนึงครับ ยิ่งรุ่น 1.6 V ราคาแปดแสนกว่าๆ หัดส่วนลด แสนกว่าๆ น่าจะดึงลูกค้าที่หมายปอง แจ๊ส ให้ลังเลได้ไม่ยาก
ขอบคุณครับผม
[CR] รีวิว NISSAN PULSAR 1.8V. NAVI ครับ เชื่อว่าเป็นอีกรุ่นที่มองหายากในถนน...
เชื่อว่าเป็นอีกรุ่นที่มองหายากในถนน... เพราะอะไร (ขายได้น้อยสุดๆ นั้นเองครับ)
เพราะช่วงนี้ ค่ายรถยนต์หลายค่าย เทหน้าตัก จัดโปรโมชั่น ลดราคารถยนต์ในค่ายตนเองกันมากมาย
NISSAN เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ตัว PULSAR 1.8V. NAVl ราคา 980,000 บ. (โดยประมาณครับ) แต่มาพร้อมส่วนลดหลักเเสน
พร้อมทั้ง ของแถมมากมาย (ยิ่งมีโปรพนักงาน และบริษ้ทคู่ค้าด้วย ยิ่งเร้าใจ)
เลยทำให้ตัดใจซื้อไม่ยากเย็น ด้วยตัวรถที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง ขยายร่างมาจาก TIIDA พอสมควร
มาพร้อมกับ SANROOF ภายในตกแต่งด้วย เบาะหนังสีดำ คอนโซลโทนดำ เรียบหรู แอร์ดิจิตอล แยกอิสระ ซ้ายขวา
และมีแอร์หลังแยกซ้ายขวาอีกด้วย โดยรุ่นนี้มีคลุยซ์คอนโทรล ไฟหน้าไบซีนอนมาด้วย และยังพร้อมล้อแมกซ์ 17 นิ้ว สวยงามใช้ได้
Pulsar เอง มีทั้งรุ่น 1.6 และ 1.8 ครับ ใช้เครื่องร่วมกับ ซิลฟี่, จู๊ค, และลิวิน่า เชื่อว่าอะไหล่ในอนาคตหาไม่ยากครับ
ผมได้รถมา ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหา ตอนนี้ขับไปประมาณ เกือบ 4 พันโลแล้วครับ โดยอัตราการบริโภค นํ้ามัน E20
วิ่งชานเมืองรถไม่ติด ความเร็ว 85 -100 อยู่ที่ 19 กิโลเมตร / ลิตร (โดยใช้ คลุยซ์คอนโทรล คอยช่วย)
แต่ถ้าววิ่งในเมือง(สาทร ช่วงเย็นๆ) จะได้อยู่ที่ 10-12 กิโลเมตร / ลิตร
การออกตัวของรถ ออกแนว นุ่มนวลครับ ความเร็วค่อยๆ เพิ่มเนิบๆ วิ่งความเร็วสูงๆ 130 up นิ่งใช้ได้
แต่พวงมาลัยรุ่นนี้ถือว่าค่อนข้างไม่ถูกใจเท่าไหร่ครับ
แต่ที่โดนใจสุดๆ คือ ภายในห้องโดยสารครับ ถือว่ากว้างขวางมากจริงๆ นั่งสบาย หรูหร่าดีมาก
ใครที่เน้นห้องโดยสาร รุ่นนี้แน่ะนำเลยครับ ยิ่งรุ่น Sanroof ตอนเย็นๆ เปิดม่านกันแสง ก็ช่วยให้ภายในดูโปร่งมากยิ่งขึ้น
แต่ก็แลกมาด้วย พื้นที่เก็บของท้ายรถ ที่มีขนาดเล็กมากๆครับ
ที่ชื่นชมอีกอย่างคือ ระบบนำทาง ของ Nissan Connect2 ใช้งานง่ายดี ยังไม่เกิดอาการรวนให้เห็น (แต่แผนที่ ไม่ Update ตั้งแต่ปี 2012 ครับ)
โดยรวมแล้ว ถือว่าเป็นรถที่คุ้มค่าอีกรุ่นนึงครับ ยิ่งรุ่น 1.6 V ราคาแปดแสนกว่าๆ หัดส่วนลด แสนกว่าๆ น่าจะดึงลูกค้าที่หมายปอง แจ๊ส ให้ลังเลได้ไม่ยาก
ขอบคุณครับผม