พอรู้ว่าโทรศัพท์หาย เลยรีบดำเนินการทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แจ้งความ ขอเอกสารตราครุฑ และลางานกับบริษัทครึ่งวันไปยื่นเอกสารที่ สำนักงานใหญ่ ฝ่ายกฎหมายของแต่ละเครือข่าย (เพราะคิดว่าเอกสารน่าจะถึงมือเจ้าหน้าที่อย่างครบถ้วนและเร็วกว่า) เจ้าหน้าที่ AIS และ True ได้รับเรื่องและเอกสารกับมือเรา พร้อมกับตรวจสอบเลขอีมี่ให้เลย เลยรู้สึกใจชื้นขึ้นทันที (เพราะช่วงนั้นเศร้ามาก T .T ตอนโดนล้วงโทรศัพท์) แต่พอมาถึงสำนักงาน Dtac ที่สุดท้าย เจ้าหน้าที่ให้ยื่นเอกสารหน้าเคาน์เตอร์ ไม่มีการตรวจสอบเลขอีมี่เบื้องต้นเหมือนสองเครือข่ายที่ผ่านมา (เศร้า แต่ไม่เป็นไร คิดว่าเอกสารถึงมือเจ้าที่ก็โอเค) หลังจากที่ยื่นเอกสารเสร็จทั้งหมด เจ้าหน้าทุกเครือข่ายก็แจ้งว่า ให้เราโทรเข้ามาสอบถามทุกๆ 3 สัปดาห์ ติดต่อได้สองเครือข่ายเอง *********************แต่ทำไม ติดต่อฝ่ายกฎหมาย Dtac T.0-2202-8000 ไม่ได้อ่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ติดต่อหลายสิบรอบก็ไม่มีคนรับ***
อยากทราบความคืบหน้าของโทรศัพท์ที่หาย ติดต่อฝ่ายกฎหมายได้สองเครือข่าย แต่ฝ่ายกฎหมาย Dtac เบอร์ติดต่อไม่ได้เลย เฮ้อออออ