Review Ryuka rks 200 สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการข้อมูลคร่าวๆคับบบบ!!

กระทู้สนทนา
จากที่เพื่อนๆที่หาหรือศึกษาข้อมูลผมมีรีวิวคร่าวๆมาให้ดูคับบ!!

             ข้อมูลทางด้านเทคนิค

กว้าง × ยาว × สูง   ///   755×2040×1045 มม.                                   อัตราทดขั้นสุดท้าย /// 15'/44 -425
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ   ///   790 มม.                                                 ความจุน้ำมันเครื่อง /// 1000 ซีซี
ความสูงใต้ท้องรถ /// 180 มม.                                                            ระบบจุดระเบิด  ///  DC-CDI
ระยะห่างช่วงล้อ /// 1345 มม.                                                             แบตเตอรี่ /// 12 v 9ah
ชนิดเครื่องยนต์ /// 4 จังหวะ 1 สูบ 200 CC                                            ระบบรองรับน้ำหนัก  /// หน้า เทเลสโคปิดแบบหัวกลับ หลัง สวังอาร์มโช๊คคู่
ระบบระบายความร้อน  ///  ด้วยอากาศ                                                  ระบบเบรก /// หน้าดิส หลัง ดั้ม
ระบบสตาร์ท /// เท้าและไฟฟ้า                                                             ขนาดล้อและยาง /// หน้า 90/90-17  หลัง 110/80-17
ระบบคลัตซ์ /// แบบเปียกหลายแผ่นซ้อน                                                น้ำหนักสุทธิ  ///  117 กก.
ระบบเกียร์ /// 5 เกียร์สปอร์ต                                                                ความจุถังน้ำมัน ///  18 ลิตร






* กันตกแบบพิเศษ ตอบสนองรสนิยมของคนรุ่นใหม่ เลือกใช้กันตกหลังที่โดดเด่นสะดุดตา ผสมกันความสปอร์ตอย่างลงตัว



* ท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยมออกแบบใหม่เปลี่ยนความธรรมดาให้แข็งแกร่งด้วยท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยม เสียงท่อใสกังวาล สร้างอารมณ์กระตุ้น อันนี้ผมไปครูดกับเสามาครับเลยขี้เหร่นิดนึง



*  โช๊คหลังเป็นโช๊คแก๊สขับสบายนิ่มดีสามารถปรับได้ครับ เหมาะกับทุกสภาพถนน



* ปรับสีสติ๊กเกอร์เข้ากับสีรถ เพิ่มสีและลวดลายสติ๊กเกอร์ใหม่ให้โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว



* ผ้าเบรคทนทานลดการสึกหรอ เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรคและความปลอดภัย ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานและรักษาสิ่งแวดล้อม



* จานเบรคแต่งลายให้ความรู้สึกสปอร์ต ไม่ซ้ำใคร ผมว่ามันก็สวยดีนะ



* โช๊คหัวกลับ รุ่นใหม่มีการพัฒนาจากแบบเดิมคือเปลี่ยนเป็นโช๊คหัวกลับ ำให้การขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น



* เรือนไมล์ดิจิตอล ดีไซค์เหมือนตัวเก่า แต่อาจเปลี่ยนแปลงตรงแฮนค์จับโช๊ค โดยรวมสวยดีครับ









โดยรวมแล้วสวยครับ แต่ก็แล้วแต่บางท่านนะครับท่านที่ไม่เน้นเรื่องรถตลาดก็เป็นที่น่าสนใจที่จะลองเล่นตัวนี้ดู
ผมเคยอัดทำไว้ 125 กม/ชั่วโมง  แต่คาดว่าบิดได้อีก แต่รอพ้นรันอินก่อนครับบบบ!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่