จากที่เพื่อนๆที่หาหรือศึกษาข้อมูลผมมีรีวิวคร่าวๆมาให้ดูคับบ!!
ข้อมูลทางด้านเทคนิค
กว้าง × ยาว × สูง /// 755×2040×1045 มม. อัตราทดขั้นสุดท้าย /// 15'/44 -425
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ /// 790 มม. ความจุน้ำมันเครื่อง /// 1000 ซีซี
ความสูงใต้ท้องรถ /// 180 มม. ระบบจุดระเบิด /// DC-CDI
ระยะห่างช่วงล้อ /// 1345 มม. แบตเตอรี่ /// 12 v 9ah
ชนิดเครื่องยนต์ /// 4 จังหวะ 1 สูบ 200 CC ระบบรองรับน้ำหนัก /// หน้า เทเลสโคปิดแบบหัวกลับ หลัง สวังอาร์มโช๊คคู่
ระบบระบายความร้อน /// ด้วยอากาศ ระบบเบรก /// หน้าดิส หลัง ดั้ม
ระบบสตาร์ท /// เท้าและไฟฟ้า ขนาดล้อและยาง /// หน้า 90/90-17 หลัง 110/80-17
ระบบคลัตซ์ /// แบบเปียกหลายแผ่นซ้อน น้ำหนักสุทธิ /// 117 กก.
ระบบเกียร์ /// 5 เกียร์สปอร์ต ความจุถังน้ำมัน /// 18 ลิตร
* กันตกแบบพิเศษ ตอบสนองรสนิยมของคนรุ่นใหม่ เลือกใช้กันตกหลังที่โดดเด่นสะดุดตา ผสมกันความสปอร์ตอย่างลงตัว
* ท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยมออกแบบใหม่เปลี่ยนความธรรมดาให้แข็งแกร่งด้วยท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยม เสียงท่อใสกังวาล สร้างอารมณ์กระตุ้น อันนี้ผมไปครูดกับเสามาครับเลยขี้เหร่นิดนึง
*
โช๊คหลังเป็นโช๊คแก๊สขับสบายนิ่มดีสามารถปรับได้ครับ เหมาะกับทุกสภาพถนน
*
ปรับสีสติ๊กเกอร์เข้ากับสีรถ เพิ่มสีและลวดลายสติ๊กเกอร์ใหม่ให้โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
*
ผ้าเบรคทนทานลดการสึกหรอ เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรคและความปลอดภัย ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานและรักษาสิ่งแวดล้อม
*
จานเบรคแต่งลายให้ความรู้สึกสปอร์ต ไม่ซ้ำใคร ผมว่ามันก็สวยดีนะ
*
โช๊คหัวกลับ รุ่นใหม่มีการพัฒนาจากแบบเดิมคือเปลี่ยนเป็นโช๊คหัวกลับ ำให้การขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น
*
เรือนไมล์ดิจิตอล ดีไซค์เหมือนตัวเก่า แต่อาจเปลี่ยนแปลงตรงแฮนค์จับโช๊ค โดยรวมสวยดีครับ
โดยรวมแล้วสวยครับ แต่ก็แล้วแต่บางท่านนะครับท่านที่ไม่เน้นเรื่องรถตลาดก็เป็นที่น่าสนใจที่จะลองเล่นตัวนี้ดู
ผมเคยอัดทำไว้ 125 กม/ชั่วโมง แต่คาดว่าบิดได้อีก แต่รอพ้นรันอินก่อนครับบบบ!!
Review Ryuka rks 200 สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการข้อมูลคร่าวๆคับบบบ!!
ข้อมูลทางด้านเทคนิค
กว้าง × ยาว × สูง /// 755×2040×1045 มม. อัตราทดขั้นสุดท้าย /// 15'/44 -425
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ /// 790 มม. ความจุน้ำมันเครื่อง /// 1000 ซีซี
ความสูงใต้ท้องรถ /// 180 มม. ระบบจุดระเบิด /// DC-CDI
ระยะห่างช่วงล้อ /// 1345 มม. แบตเตอรี่ /// 12 v 9ah
ชนิดเครื่องยนต์ /// 4 จังหวะ 1 สูบ 200 CC ระบบรองรับน้ำหนัก /// หน้า เทเลสโคปิดแบบหัวกลับ หลัง สวังอาร์มโช๊คคู่
ระบบระบายความร้อน /// ด้วยอากาศ ระบบเบรก /// หน้าดิส หลัง ดั้ม
ระบบสตาร์ท /// เท้าและไฟฟ้า ขนาดล้อและยาง /// หน้า 90/90-17 หลัง 110/80-17
ระบบคลัตซ์ /// แบบเปียกหลายแผ่นซ้อน น้ำหนักสุทธิ /// 117 กก.
ระบบเกียร์ /// 5 เกียร์สปอร์ต ความจุถังน้ำมัน /// 18 ลิตร
* กันตกแบบพิเศษ ตอบสนองรสนิยมของคนรุ่นใหม่ เลือกใช้กันตกหลังที่โดดเด่นสะดุดตา ผสมกันความสปอร์ตอย่างลงตัว
* ท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยมออกแบบใหม่เปลี่ยนความธรรมดาให้แข็งแกร่งด้วยท่อไอเสียทรงสามเหลี่ยม เสียงท่อใสกังวาล สร้างอารมณ์กระตุ้น อันนี้ผมไปครูดกับเสามาครับเลยขี้เหร่นิดนึง
* โช๊คหลังเป็นโช๊คแก๊สขับสบายนิ่มดีสามารถปรับได้ครับ เหมาะกับทุกสภาพถนน
* ปรับสีสติ๊กเกอร์เข้ากับสีรถ เพิ่มสีและลวดลายสติ๊กเกอร์ใหม่ให้โฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
* ผ้าเบรคทนทานลดการสึกหรอ เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรคและความปลอดภัย ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานและรักษาสิ่งแวดล้อม
* จานเบรคแต่งลายให้ความรู้สึกสปอร์ต ไม่ซ้ำใคร ผมว่ามันก็สวยดีนะ
* โช๊คหัวกลับ รุ่นใหม่มีการพัฒนาจากแบบเดิมคือเปลี่ยนเป็นโช๊คหัวกลับ ำให้การขับขี่นุ่มนวลยิ่งขึ้น
* เรือนไมล์ดิจิตอล ดีไซค์เหมือนตัวเก่า แต่อาจเปลี่ยนแปลงตรงแฮนค์จับโช๊ค โดยรวมสวยดีครับ
โดยรวมแล้วสวยครับ แต่ก็แล้วแต่บางท่านนะครับท่านที่ไม่เน้นเรื่องรถตลาดก็เป็นที่น่าสนใจที่จะลองเล่นตัวนี้ดู
ผมเคยอัดทำไว้ 125 กม/ชั่วโมง แต่คาดว่าบิดได้อีก แต่รอพ้นรันอินก่อนครับบบบ!!