สตรัทปรับเกลียวใส่รถเก๋ง ช่วยให้สมถรรนะอะไรดีขึ้นบ้างครับ

กระทู้คำถาม
ตอนแรกอยากทำให้รถเตี้ยลง และเกาะถนนมากขึ้น
(เพราะเดิมๆขับใช้ความเร็วรู้สึกโยนๆไปหน่อย)
แต่ค้นหาข้อมูลอยู่

พบว่าในคลับแนะนำสตรัทปรับเกลียวกันเยอะ เพราะปรับความสูงและความหนืดได้
การทำงานของมันเป็นยังไงบ้าง แล้วต่างกับโช้คเดิมๆยังไง ปรับสูงต่ำ(เตี๊ยลงได้เยอะแค่ไหน) หนึบไม่หนึบได้ประมาณไหนครับ
นอกจากการเข้าโค้ง และการเกาะถนนที่หนึบขึ้น
มันเสริมสมถรรนะอะไรอีกบ้างครับ

เห้นสตรัทยี่ห้อนึงโฆษณาว่า ทำให้ระยะเบรคสั้นลงด้วย
จริงหรือไม่ และเพราะอะไรครับ ???

ถ้าเทียบกับเดิมๆมีข้อเสียอะไรบ้างไหมครับ นอกจากกระด้าง
กับถ้าเตี้ยลงเยอะอาจจะขับยากขึ้นนิดหน่อย
แล้วถ้าเลือกระหว่าง เปลี่ยนแมก จาก 16 เป็น 18 กับสตรัท
อันไหนเห็นผลด้านสมถรรนะ ด้านการเข้าโค้ง การเกาะถนนมากกว่ากันครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่