วันนี้ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS 3G และ dtac trinet ไป MY จำนวนทั้งสิ้น 2 หมายเลขเมื่อประมาณ 13.00 น. ที่ CAT Shop สาขา น้อมจิตร ( N-Mark plaza)
- AIS 3G
17.00 น.
ส่ง SMS มาเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้ ตามภาพ
18.30 น.
มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามถึงสาเหตุการย้าย ผมแจ้งว่า "3G ช้าและสายหลุดบ่อยมากๆ ในพื้นที่ที่ใช้งาน" เจ้าหน้าที่ตอบว่า " AIS ขอดูแลปัญหาสัญญาณให้ และ ขอโอกาสมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย เดือนละ 100 นาที 3 เดือน และให้ 3G ฟรี 1 GB เพื่อให้ทดสอบสัญญาณอีกครั้ง" แต่ผมก็ยืนยันการย้ายค่าย
19.00 น. เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ได้ประสานงานให้ฝ่ายวิศกรตรวจสอบสัญญาณให้แล้ว ขอโอกาศดูแลอีกครั้ง และพรุ่งนี้เช้าจะมีเจ้าหน้าที่โทรสอบถามพิกัดแบบละเอียด ผมจึงแจ้งไปว่า ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น ผมเกรงใจ.. เจ้าหน้าที่นนั้นพูดด้วยน้ำเสียงเนือย "เพราะ คุณย้ายมาเป็นครอบครัว AIS ทางเราก็ย่อมเสียใจที่คุณจะจาก AIS ไป" พอได้ยินคำนี้แหล่ะ.. น้ำตาผมคลอ ตอบไปทันใด
"ผมขอยกเลิกย้ายค่ายครับ..อยู่กับ AIS นี่แหล่ะ"
dtac
ไม่มีข้อความใดๆ ไม่มีการติดต่อใดๆ ส่วนเบอร์แฟนผม มี Callcenter โทรมาถามแค่ว่า "ขอทราบเหตุผลในการย้าย เพื่อเป็นข้อมูลในการปรับปรุงการให้บริการ"
แล้วคุณหล่ะ รู้สึกอย่างไร?
คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อย้ายค่ายออก แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอสิทธิพิเศษและขอดูแลคุณต่อ..??
- AIS 3G
17.00 น.
ส่ง SMS มาเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้ ตามภาพ
18.30 น.
มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามถึงสาเหตุการย้าย ผมแจ้งว่า "3G ช้าและสายหลุดบ่อยมากๆ ในพื้นที่ที่ใช้งาน" เจ้าหน้าที่ตอบว่า " AIS ขอดูแลปัญหาสัญญาณให้ และ ขอโอกาสมอบโปรโมชั่นพิเศษให้ ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย เดือนละ 100 นาที 3 เดือน และให้ 3G ฟรี 1 GB เพื่อให้ทดสอบสัญญาณอีกครั้ง" แต่ผมก็ยืนยันการย้ายค่าย
19.00 น. เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ได้ประสานงานให้ฝ่ายวิศกรตรวจสอบสัญญาณให้แล้ว ขอโอกาศดูแลอีกครั้ง และพรุ่งนี้เช้าจะมีเจ้าหน้าที่โทรสอบถามพิกัดแบบละเอียด ผมจึงแจ้งไปว่า ไม่ต้องทำถึงขนาดนั้น ผมเกรงใจ.. เจ้าหน้าที่นนั้นพูดด้วยน้ำเสียงเนือย "เพราะ คุณย้ายมาเป็นครอบครัว AIS ทางเราก็ย่อมเสียใจที่คุณจะจาก AIS ไป" พอได้ยินคำนี้แหล่ะ.. น้ำตาผมคลอ ตอบไปทันใด
"ผมขอยกเลิกย้ายค่ายครับ..อยู่กับ AIS นี่แหล่ะ"
dtac
ไม่มีข้อความใดๆ ไม่มีการติดต่อใดๆ ส่วนเบอร์แฟนผม มี Callcenter โทรมาถามแค่ว่า "ขอทราบเหตุผลในการย้าย เพื่อเป็นข้อมูลในการปรับปรุงการให้บริการ"
แล้วคุณหล่ะ รู้สึกอย่างไร?