โทรสั่งผ้าม่าน kacee แต่ละที หมดค่าโทรแทบจะเท่ากำไรของงานที่รับ

กระทู้สนทนา
กระทู้นี้ขอบ่นล้วนๆ ค่ะ ไม่ไหวแล้วกับบริษัทผ้าม่านรายนี้ เราเองเป็นดิลเลอร์ของบริษัทนี้มาซัก 3-4 ปี บอกตรงๆ ว่าออร์เดอร์เราก็ไม่ได้เยอะอะไรมากค่ะ พอดีว่าสามีทำเกี่ยวกับรับเหมาต่อเติมบ้านก็เลยทำธุรกิจติดตั้งผ้าม่านเสริมด้วย จึงไม่ได้มีงานด้านผ้าม่านเยอะมาก เพราะหลักๆ รับงานเหล็กค่ะ
ที่รู้จักบริษัทนี้เพราะตอนเรียนจบใหม่ๆ เคยเข้าไปทำงานกับบริษัทนี้ซักระยะ พนักงานเยอะนะคะบริษัทนี้หลายร้อยเลยล่ะค่ะ ซัก 6-7 ร้อยคนได้ (นับช่วงปี 50-51) ราวๆ นี้นะคะ
ป่านนี้เดี๋ยวนี้ไม่เป็นพันคนแล้วหรอ...
แต่ปัญหาที่เคซีแก้ไม่ตกเลยคือ การรับโทรศัพท์ ซึ่งแย่ถึงแย่มากที่สุด คือไม่ได้จะดิสเครดิตแต่ประการใดนะคะ ใครเป็นดิลเลอร์เจ้านี้จะรู้เลย เซลส์ที่ดูแลเราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเลย แต่ไม่ว่าเซลส์ค่ะ เพราะอย่างที่บอก ออร์เดอร์เราไม่เยอะ เราเองก็เกรงใจเซลส์ให้เขาดูแลเจ้าใหญ่ๆ ดีกว่า แต่พอโทรเข้าส่วนกลางสำนักงานใหญ่ทีไร เชื่อมั้ยไม่เคยต่ำกว่าสิบครั้ง และการโทรเป็นแบบตัดเข้าระบบอัตโนม้ติซึ่งเรารอครั้งนึงไม่ต่ำกว่า 7-8 นาที ต้องวางสายแล้วโทรใหม่ วางแล้วโทรใหม่อยู่อย่างนี้หลายๆ ครั้งมาก ฝากข้อความเสียงไว้ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ ส่งเมลล์สั่งสินค้าก็เงียบ ล่าสุดนับดูลิสต์การโทรออกเข้าบริษัทนี้จากมือถือเกิน 20 ครั้งแล้วค่ะ บอกตรงๆ เหนื่อยใจมากๆ
ใครเป็นลูกค้าบริษัทนี้แล้วเจอปัญหานี้แบบเราบ้างคะ แต่ถ้าใครสั่งง่าย สั่งไว เราขอวิธีการหน่อยนะคะ เพราะเราร้านเล็กๆ กำไรไม่ได้มากมาย แต่กำไรที่ได้ต้องมาให้ค่าโทรเข้าบริษัทเคซีเพื่อรอสั่งซื้อสินค้าก็ไม่ไหวค่ะ บางครั้งงานด่วน ลูกค้าเราหายหมดค่ะ

ปล.อยากให้กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ส่งต่อความเห็นและประสบการณ์นะคะ ไม่มีอคติและกล่าวหาอย่างไม่มีเหตุผลค่ะ ทุกอย่างเจอมากับตัวจริงๆ ค่ะ
ดิลเลอร์รายอื่นมีข้อมูลอะไรแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณพื้นที่ห้องชายคาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่