อยากชื่นชมการทำงาน Admin ของ FB Japanican

ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าเราวางแพลนจะไปโตเกียว แล้วก็ว่าจะไปพักที่คาวากุจิโกะ
ตรงการจองที่พักต่างๆ ปกติเราจะทำการจองกับ Agoda ตลอด ทริปญี่ปุ่นนี้ก็เลือกจองที่พักที่โตเกียวกับ agoda
ส่วนที่พักที่คาวากุจิโกะนั้น ก็ได้ทำการหาข้อมูลในห้องบลูฯนี่ล่ะค่ะ
จนเจอที่พักที่เราชอบ แล้วเป็นแบบเรียวกัง
ด้วยความที่เป็นเรียวกัง ปัญหาก็เกิดสิคะพี่น้อง Agoda ยังไม่เปิดให้จอง
เราแพลนจะไปธค. แล้วที่พักที่อยากไป มันก็เป็นที่พักยอดฮิต
หาข้อมูลไปมาก็บอกว่าให้จองล่วงหน้าแค่ 3 เดือน
เราก็อยากจะจัดการอะไรให้เรียบร้อย เพราะครึ่งปีหลังนี้แพลนหลายทริปเหลือเกิน
ก็เลยลองเปิดเวบโน้นเวบนี้ ก็ไปเจอว่า japanican ให้จองที่พักที่เราอยากจะจองได้
ก่อน 3 เดือนด้วย แต่ก็นะ ยังไม่เคยใช้บริการเวบนี้นิค่ะ ก็ลังเลไป หาข้อมูลโน้นนี่ เผื่อมีเวปที่เราคุ้นเคยให้จอง
ต้องบอกเลยว่า ไม่เคยรู้จักเวบ japanican เลยจริงๆค่ะ จะว่าเราเชยก็ได้นะ เราก็เลยไม่ค่อยมั่นใจ


จนมาเมื่อสองวันก่อน ตัดสินใจลองจองดูละกัน เพราะจากที่หาข้อมูล ก็ไม่ได้มีรีวิวอะไรด้านแย่ไว้
ลองดู ก็กดจองไป.......ใส่ข้อมูลบัตรเครดิต......เงิบบบบบบ จองไม่ได้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
กดไปสามรอบ ก็จองไม่ได้ เหมือนเค้าบอกว่าบัตรเรายังไม่ verify แต่เราว่าเรา verify ไปตั้งนานละนะ
ก็ลองโทรถาม CC ของบัตร ก็โอเค verify เรียบร้อย .... คิดเอาเองว่า คงดึก ระบบปิด 5555 ตอนนั้นจองตอนเที่ยงคืน


มาเมื่อวานตอนสายๆเลยลองกดจองอีกครั้ง....ทุกอย่างผ่าน....สบาย......ตัดบัตรเรียบร้อย เมสเสจเข้า...อีป้านี่ยิ้มมมมมเค้าล้อเล่นเค้าล้อเล่นเค้าล้อเล่น

แต่......มันค้างหน้าจอทำรายการนานมากกกก บัตรชั้นก็ตัดแล้วว...แต่ เมล์ไม่เข้า
หน้าจอค้าง 0% เอาละไง...ป้าใจไม่ดี ตัดบัตรไปแล้วนะ..ไมไม่เข้าละ เมล์ไม่เข้า
กดดูการจอง ไม่มี...ม่ายยยยยยยยยยยย(ขอภาษาวิบัตินิดนึง เพื่อให้เข้าใจอารมณ์นั้นนะคะ)

เงินช้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน


ป้านี่รับเมสเสจ FB ไปของเพจ Japanican ทันที
จริงๆต้องบอกก่อนว่าตอนแรก ไม่ค่อยเชื่อถือเท่าไหร่
เพราะเคยเมสเสจไปถาม ละแบบadmin ดูไม่ค่อยเฟรนลี่
แต่ก็พอเข้าใจว่า คงมีคนถามคำถามเค้าเยอะแยะมากมาย
เลยแบบเอาเหอะ ไม่ได้หวังอะไรมากมายกับการเมสเสจไปครั้งนี้
แต่พอแจ้งปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น เค้าก็เต็มใจช่วยนะ
ถามตอบตลอด พยายามหาข้อมูลการจอง
อะไรต่างๆนานา ให้ข้อมูล แถมยังบอกให้เราใจร่มๆด้วย
ตอนแรกเค้าก็บอกมีรายละเอียดการจองไรงี้เข้ามาแล้ว
เราก็เริ่มสบายใจ แต่ก็ยังไม่หมด เพราะเมสเสจ กับข้อมูลการจองยังไม่เข้า
ละผ่านไปเกือบ ชม. มีเมสเสจมาบอกเหมือนวอยยอดเงินนั้นของเรากลับมา
อ้าววว ละที่ชั้นพยายามจองไปละ
ป้านี่ จิตตกอีกรอบบบบบ

admin ก็น่ารักบอกให้เราใจเย็น ให้อีกสักพักลองทำรายการใหม่ เค้าจะค้างหน้าจอรอไว้เป้นเพื่อน
เผื่อมีอะไรฉุกเฉิน..

สรุปเลยละกัน พล่ามมาเยอะ ก็มาจองได้ หลังจากผ่านไปเกือบ 3 ชม.
ซึ่งปกติเราเป็นคนขี้กังวล แต่แอดมินน่ารักมา เมสเสจไป
ตอบตลอด คือช้าเร็วบ้าง แต่ได้คำตอบตลอด

อาจจะพล่ามเยอะ แต่อยากชื่นชมการทำงานของแอดมินจริงๆ
มาทราบทีหลังว่าชื่อคุณกวี

ซึ่งเค้าก็ฝากว่า ถ้าจองวันหลังให้จองผ่านเวบภาษาไทยนะ
คือตอนแรกก็เข้าเวบภาษาไทยล่ะค่ะ แต่แบบ พอรอบสุดท้าย มันเด้งไปอังกฤษ
ก็จองตรงภาษาอังกฤษนี่ล่ะค่ะ

เจอแอดมินน่ารักแบบนี้ วันหลังไปญี่ปุ่น คงต้องพึ่งเวบนี้ดีกว่า
Agoda ชิดซ้ายเลยนะคร้าาาาา

ปล. ยังไม่ได้ไปนะ ยังไม่รู้ว่าจะพบปัญหาอะไรพอไปถึงที่นั่นมั้ย แต่แค่นี้ก็ได้ใจป้าไปเรียบร้อยละค้าาาา

มาโพสในห้องบลูฯ เพราะอยากเป็นกำลังใจเล็กๆให้ admin ทุกคนนะคะ ให้มีกำลังใจทำงาน เพราะถ้าคุณเต็มใจบริการ เราก็อยากจะชื่นชมคุณออกสื่อ ให้คุณมีกำลังใจทำงานต่อไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่