สื่อไทยควรสนับสนุนโฆษณารณรงค์ให้คนในชาติประหยัด

สื่อควรนำเสนอโฆษณารณรงค์ให้คนในชาติประหยัด เนื่องจากในระยะที่ผ่านมา มีค่านิยมที่ผิดๆ เผยแพร่ออกสื่อ ผ่านทางโฆษณาสินค้าฟุ่มเฟือย ขณะที่โฆษณารณรงค์ให้คนในชาติประหยัดขาดการสนับสนุน ในยุคที่คนไทยส่วนมากกำลังประสบปัญหาหนี้สิน สื่อควรพยายามอย่างเต็มที่ในการให้ความรู้แก่ประชาชนทุกระดับ และสนับสนุนโฆษณารณรงค์ให้คนในชาติประหยัด อย่างโฆษณารณรงค์ประหยัดไฟฟ้า ผลงานของนักศึกษาคณะสารสนเทศและการสื่อสาร ม.แม่โจ้ ชั้นปีที่ 3 ภาคการศึกษา 2/2555

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่