อยากรู้จัง ตอนกินบุฟเฟ่ต์เหลือ รู้สึกยังไงกันคะ ?????

กระทู้คำถาม
คือเราเปิดร้านบุฟเฟ่ต์ สุกี้ ปิ้งย่าง อยู่....วันนี้เวลา 23.33 น. ที่ผ่านมาตะกี้นี้ เด็กในร้านเดินมาถามเราว่า " พี่คะ ลูกค้าทานกุ้งเหลือ เค้าบอกว่าอิ่มแล้ว และจะขอเอากลับบ้าน" เราก็ เห้ย ไรวะ ก็เลยเดินไปหา อาการแบบว่า ย่างกุ้งเต็มตะแกรงย่าง
ลูกค้า : คือว่าอิ่มแล้ว ทานไม่ไหว ขอเอากล้บบ้านนะ แค่นึ้เอง ให้เถอะ
เรา :  อ่อ คือพี่ลำบากใจนะคะ กุ้งก็เป็นตัวที่ Cost สูง แล้วก็มันก็ไม่ได้เหลือแค่ตัวสองตัว นี้เป็นสิบตัว เต็มตะแกรงเลย
ลูกค้า : แค่นี้เอง ให้เถอะ ไม่ต้องคิดเงินเพิ่มหรอก
เรา : อย่าบ่อยนะคะ
แล้วก็เดินหนี คือไม่ไหวแล้วจริงๆ อยากจะร้องไห้....กุ้งที่ใช้เป็นกุ้งก้ามกราม ขนาด 20-30 ตัว/กิโลกรัม แล้วราคาบุฟเฟ่ต์ 238 บาท ต่อคน รวมเครื่องดื่มแล้ว  ถ้าทานในร้าน เท่าไหร่เราก็ไม่ว่านะ เพราะว่า ลูกค้าจ่ายเงินมาทานบุฟเฟ่ต์แล้ว ก็ต้องคุ้มค่า แต่การคุ้มค่า แบบนี้มันถูกต้องไหมคะ เราอยากรู้ในมุมของผู้ประกอบการณ์แบบเรา และในมุมของลูกค้า ว่าเจอแบบนี้ แล้วรู้สึกยังไงกันบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
จขกท ไม่ควรยอมครับ
ควรแจ้งไปว่า ต้องขออภัยด้วย จะคิดเงินเพิ่ม แต่จะให้เอาของกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่