สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
จขกท ไม่ควรยอมครับ
ควรแจ้งไปว่า ต้องขออภัยด้วย จะคิดเงินเพิ่ม แต่จะให้เอาของกลับ
ควรแจ้งไปว่า ต้องขออภัยด้วย จะคิดเงินเพิ่ม แต่จะให้เอาของกลับ
เด็กหญิงติมา ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 704161 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1400662 ถูกใจ, หญิงใหญ่...มาก ถูกใจ, ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน ถูกใจ, LimitedChun ถูกใจ, OUI340 ถูกใจ, Bosoly ถูกใจ, เด็กหญิงจูดี้ขี้บ่น ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1081302 ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากรู้จัง ตอนกินบุฟเฟ่ต์เหลือ รู้สึกยังไงกันคะ ?????
ลูกค้า : คือว่าอิ่มแล้ว ทานไม่ไหว ขอเอากล้บบ้านนะ แค่นึ้เอง ให้เถอะ
เรา : อ่อ คือพี่ลำบากใจนะคะ กุ้งก็เป็นตัวที่ Cost สูง แล้วก็มันก็ไม่ได้เหลือแค่ตัวสองตัว นี้เป็นสิบตัว เต็มตะแกรงเลย
ลูกค้า : แค่นี้เอง ให้เถอะ ไม่ต้องคิดเงินเพิ่มหรอก
เรา : อย่าบ่อยนะคะ
แล้วก็เดินหนี คือไม่ไหวแล้วจริงๆ อยากจะร้องไห้....กุ้งที่ใช้เป็นกุ้งก้ามกราม ขนาด 20-30 ตัว/กิโลกรัม แล้วราคาบุฟเฟ่ต์ 238 บาท ต่อคน รวมเครื่องดื่มแล้ว ถ้าทานในร้าน เท่าไหร่เราก็ไม่ว่านะ เพราะว่า ลูกค้าจ่ายเงินมาทานบุฟเฟ่ต์แล้ว ก็ต้องคุ้มค่า แต่การคุ้มค่า แบบนี้มันถูกต้องไหมคะ เราอยากรู้ในมุมของผู้ประกอบการณ์แบบเรา และในมุมของลูกค้า ว่าเจอแบบนี้ แล้วรู้สึกยังไงกันบ้างคะ