ความไม่รับผิดชอบยอดแย่ของส่วนกลางอนุมัติบัตรcredit central

กระทู้คำถาม
ประมาณวันพุธที่แล้วผมได้ส่งเรื่องไปที่เซนทรัลพัทยา ประมาณสองทุ่มครึ่ง พนักงานได้แจ้งโปรโมชั่นว่าถ้าสมัครแบบอนุมัติด่วน แล้วใช้จ่าย 1500 บาทในวันนั้น จะได้กระเป๋าใบเล็กเป็น fiber ผมเลยทิ้งเอกสารไว้แล้วให้อนุมัติเป็นวันเสาร์ที่ผ่านมา

วันเสาร์ที่ผ่านมา ทางเซนทรัลพัทยาก็โทรมาคอนเฟริมว่า จะให้อนุมัติบัตรวันนี้นะผมก็ตกลง
- บ่ายโมงทางส่วนกลาง 02777xxxx โทรมาหาผมหนึ่งครั้ง ผมทำงานอยู่ไม่สามารถรับโทรศัพท์ได้ พอเสร็จเคสเลยโทรกลับปรากฏเป็นเบอร์ที่โทรเข้าไม่ได้ตู๊ดๆตลอด เลยโทรหาพนักงานที่เซนทรัลพัทยา เค้าว่าส่วนกลางอนุมัติโทรหาติดต่อลูกค้าไม่ได้เดี๋ยวจะมี sms มาให้โทรกลับส่วนกลาง ระหว่างนี้โทรหลายครั้งไม่ติดตลอด ไม่ได้รับการแจ้ง sms อะไรทั้งสิ้น

- ช่วงเย็นเลยโทรกลับไปที่เซนทรัลพัทยาว่าโทรหลายครั้งไม่ติดเลย เค้าก็บอกให้ผมลองโทรเรื่อยๆ ก็ไม่ติดเช่นเคย ผมเลยถามว่าเป็นเบอร์ที่โทรกลับไม่ได้หรือเปล่า

- หลังจากนั้นสักพักเซนทรัลพัทยาโทรมา น่าจะเป็นลูกน้องแผนกบัตร แจ้งว่าส่วนกลางจะจัดส่งบัตรให้ภายใน 7 วัน แบบอนุมัติด่วนทำไม่ได้แล้ว ผมยุ่งอยู่เลย ได้แต่ครับๆไป

- สักพักเซนทรัลพัทยาโทรมาอีก ผมไม่ทำงาน พอว่างโทรกลับเป็นหัวหน้าพูดว่า จะโทรแจ้งว่า "คุณยอมรับ ได้ไหม อนุมัติด่วนไม่ได้" ผมก็เลยบอกว่าเมื่อกี้โทรมาแจ้งรอบนึงแล้วหนิ ถ้ายอมรับไม่ได้แล้วคุณจะประสานงานให้ใหม่หรอ ถ้าลูกค้าขับรถหรือทำธุระอยู่ก็ต้องรับให้ได้หรอ ปกติธนาคารอื่นก็ติดต่อเพื่อ คอนเฟิร์มหลายรอบถ้าลูกค้าไม่รับสาย นี่คุณโทรมารอบเดียว แล้วเบอร์นั้นก็โทรติดต่อกลับไม่ได้ คุยไปคุยมาถึงรู้ว่าปกติต้องมี sms มาแจ้งเบอร์ที่โทรกลับได้ไปหาส่วนกลางอนุมัติ แต่กรณีของผมไม่มี ผมเลยว่าไม่ใช่ความผิดลูกค้าแล้วถ้าแบบนั้น ฝากดำเนินการด้วย ห้างคุณออกจะใหญ่อยากดู spirit การแก้ปัญหาเรื่องง่ายๆให้ลูกค้า โปรผมไม่อยากได้แล้ว แค่อยากดูการแก้ปัญหา จะเปลี่ยนเป็นอนุมัติด่วนวันอื่นก็ได้ ดูสิว่าจะแก้ปัญหาได้ไหมจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นกลับมา คาดว่าคงจะปิดเรื่องแบบง่ายๆกำลังส่งบัตรมาให้แล้ว

ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องเรื่องนี้ด้วยครับ ห้างระดับใหญ่สาขามากมาย แต่การบริการแบบนี้เสียชื่อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่