คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เมื่อก่อนเห็นซอยข้าง รร ราชวินิต คันนึงท่อแท็ปยกออกซ้าย
ตอนนี้ทั้งเทเวศน์ แยกวชิระ ถนนอู่ทอง วิ่งกันเต็มเลยครับ
ส่วนตัวเคยใช้ของพ่ออยู่รุ่นคลาสสิค แต่พ่อขายไปแล้ว เคยลองเล่นรอบดูได้ตั้ง 150
แต่เห็นคนในกลุ่มเฟสบอกว่าล็อตใหม่ๆไม่ค่อยดี
การออกตัวเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลมาก ไม่กระตุก
ตกหลุมแทบจะไม่รู้สึกเลย เพราะโช๊คหน้าเป็นหัวกลับ
เรื่องกินน้ำมันนี่ไม่ค่อย เติมลิตรเดียวขับจากบางกรวยไปบางเลนได้ลองแล้วครับ
เรื่อง 200-250cc จะออกมานี่คนต้องรออีกยาววววววววววววววว
เพราะทางบริษัทบอกว่าต้องแก้ปัญหาของตัว 150 ก่อนครับ
ตอนนี้ทั้งเทเวศน์ แยกวชิระ ถนนอู่ทอง วิ่งกันเต็มเลยครับ
ส่วนตัวเคยใช้ของพ่ออยู่รุ่นคลาสสิค แต่พ่อขายไปแล้ว เคยลองเล่นรอบดูได้ตั้ง 150
แต่เห็นคนในกลุ่มเฟสบอกว่าล็อตใหม่ๆไม่ค่อยดี
การออกตัวเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลมาก ไม่กระตุก
ตกหลุมแทบจะไม่รู้สึกเลย เพราะโช๊คหน้าเป็นหัวกลับ
เรื่องกินน้ำมันนี่ไม่ค่อย เติมลิตรเดียวขับจากบางกรวยไปบางเลนได้ลองแล้วครับ
เรื่อง 200-250cc จะออกมานี่คนต้องรออีกยาววววววววววววววว
เพราะทางบริษัทบอกว่าต้องแก้ปัญหาของตัว 150 ก่อนครับ
แสดงความคิดเห็น
stallions ยอดขายประมาณเท่าไหร่แล้วครับ ..
ไม่ทราบว่า สมาชิกในนี้ ใครใช้สตาเลี่ยนมั่งครับ ... อัตราเร่ง อัตราบริโภคน้ำมัน เท่าไหร่ครับ รวมถึงปัญหาจุกจิก ..
ผมมองว่า .. รถแนว วินเทจ 150 cc - 250 cc ตลาดยังแข่งขันกันน้อยมาก .. ยิ่ง แฟนธ่อม กับ บอส เลิกผลิตไป
ทำให้คนที่ต้องการรถแนวนี้ ลงไปเล่นสตาเลี่ยนกันหมด .. นี่ถ้าออกรุ่น 250 cc ผมว่าคงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า