"ใครไม่ประทับใจ "บริการ ทรู สาขาโลตัส ศรีนครินทร์บ้าง"

กระทู้คำถาม
เจอมาสดๆร้อนๆเลย ไปซื้อมือถือซัมซุง S4 มาเมื่อวันที่ 21/08/2014 ตอนเช็คเครื่องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร กลับบ้านมาลองโทรดูก็มีอาการหน้าจอภาพสั่นตลอดและโทรคุยอยู่ๆก็ตัดสายเองเลยแล้วภาพก็สั่น วันที่ 23/08/2014เลยเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ ทรู โลตัส ศรีนครินทร์ ช่างก็เช็คเครื่องก็สั่นจริงๆ เราก็ต้องการเปลี่ยนเครื่องเพราะเครื่องมีปัญหาจริง พนักงานบอกตอนนี้ของไม่มี หมดสต็อค แล้วจะให้ทำไง พนักงานบอกสะดวกไปเปลี่ยนที่บิ๊กซี บางพลี มั๊ย ตอนนี้มีของ เราก็ตกลงไปเปลี่ยนที่บิ๊กซี บางพลี สักพักพนักงานบอก ว่า ได้ประสานงานกับ ทรู บิ๊กซี บางพลี เรียบร้อยแล้ว ไปเปลี่ยนได้เลย พอไปถึง บิ๊กซี พนักงานบอกว่าไม่มีใครโทรมาบอกเลยว่าจะมี ลูกค้ามาเปลี่ยนโทรศัพท์ ทำหน้างงกันหมดเลย เราก็งงเหมือนกันว่าทำไมทำแบบนี้ ก็เลยบอกให้โทรไปที่ สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ได้เลย เพราะเรามีใบเสร็จเรียบร้อย ซื้อเงินสดอีกต่างหาก แล้วก็มีพนักงานคนนึงบอกว่า ไม่ถึง 7 วัน เปลี่ยนได้ ของยังอยู่สภาพดี ก็แน่แหละ เพิ่งซื้อมายังไม่ใช้งานเลย แล้วเค้าก็บอกว่านี่ก็เหลือเครื่องสุดท้ายแล้วเหมือนกัน พนักงานบอกว่าถ้าโทรมาบอกก่อนจะได้ล็อคเครื่องไว้ให้ ไม่ขายให้ใคร นี่ดีนะที่ไปทัน ถ้าไปไม่ทัน ไม่มีของให้เปลี่ยนไม่ต้องรออีกนานเหรอ ไม่ได้อยากจะว่านะ แต่ทำไมต้องโกหกว่า "ประสานงานเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนได้เลย" ต่อไปคงไม่ซื้ออะไรที่ทรูอีกแล้ว ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่