ผมไม่พอใจ Dtac เป็นอย่างมาก!!!

อยากให้ Dtac มาให้คำตอบ ?? คือ...ผมได้ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Dtac เพื่อรับ voucher 3000 ส่วนลดเพื่อจะซื้อเครื่อง ตอนกรอกข้อมูลย้าย พนักงานศูนย์ Dtac แนะนำให้เลือกโปร 500 บาทขึ้นไปเพื่อรับ  voucher  ผมก็เลือก more net 599 บาท และได้รับส่วนลดรายเดือน 50% เหลือ 299 บาท ผมก็โอเค!! ตอนนี้ย้ายค่ายเสร็จแล้ว
     ผมโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าจะได้ voucher เมื่อไหร่ ? ตรวจสอบข้อมูลให้! "ไม่ได้รับ voucher นะค่ะ" อ้าว?? ผมก็บอกว่าโปรผม 599 นะครับได้รับส่วนลด 50% จากการย้ายค่าย ตรวจสอบข้อมูลอีกที! "เบอร์ของคุณได้รับ voucher นะค่ะ ขออภัยให้ข้อมูลผิดพลาด" จะจัดส่งให้ภายใน 14 วัน!  
     ( CC คนแรก )
     วันนี้ผมโทรไปใหม่เพื่อจะขอรับ voucher  เองที่ Dtac Hall ใก้ลบ้าน (ไม่อยากรอ) ตรวจสอบข้อมูล! "เบอร์ของคุณไม่ได้รับ voucher นะครับ" อ้าว??
ผมโทรเช็คก่อนหน้านี้ได้รับหนิครับ ? เช็คข้อมูลให้อีกที "พนักงานคงให้ข้อมูลผิดพลาด เพ็คเก็จลด 50% จะไม่ได้รับ voucher นะครับ ต้องขออภัย" แล้วผมจะทำอย่างไงพนักงานที่ศูนย์ก็บอกว่าได้ ? "เปลี่ยนเพ็คเก็จให้ใหม่เป็น more choice 549"
     (  CC คนที่สอง )
  
***คือ....ผมสับสนกับองค์กรของคุณ เพื่อนผมก็ย้ายมารับ voucher เหมือนกัน ใช้โปร 599 ลด 50% เหมือนกัน แต่ทำไมสถานะ voucher กำลังจัดส่ง!!

    ผมอยากจะถาม Dtac ตกลงมันอย่างไงกันแน่ครับ ? ผมสับสนการบริการของคุณจริงๆ อธิบายให้กระจ่างหน่อย ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่า CC คนที่สองเปลี่ยนเพ็คเก็จผมแล้วได้เปอร์เซ็นอะไรรึเปล่า ? ในเมื่อของเพื่อนผมไม่มีปัญหา ตกลงผมผิด พนักงานศูนย์ผิด หรือ คอลเซ็นเตอร์ถูก
เบอร์ 0932970404 พิทักษ์ สังข์ทอง

   ผมไม่พอใจและผิดหวังอย่างมากกับ Dtac อยากจะย้ายค่ายออก หรือ ปิดเบอร์ได้ไหม ? ไม่เอาแล้ว เว้าชง เว้าเชอร์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่