พอดีเรากะแฟนได้สมัครบัตรเครดิต uob ไปเพราะมีเซลล์โทรมาพูดโน่นนี่ ฟังแล้วข้อเสนอสิ่งที่ได้ก็แบบโอเค เลยตัดสินใจสมัคร แต่ไม่ได้สมัครกะเซลล์คนที่โทรมาค่ะ เดินไปทำที่สาขา เพราะรอบแรกเราสมัครกะเซลล์คนนี้แล้วได้บัตรมาไม่ใช่กะแบบที่เค้าเสนอ แล้วโทรติดต่อเซลล์คนนี้ไม่ได้ เลยไปทำที่สาขาแถวที่ทำงานแทน
ทำไปเจ้าหน้าที่ก็โทรมาที่ออฟฟิศเช็คโน่นนี่ปกติ ก็นึกว่าจะผ่านไม่ติดอะไร ปรากฎมีใบมาที่บ้านว่าขาดเอกสาร เลยไปเช็คว่าขาดอะไร ปรากฏคือ บ้านเราไม่มีโทรศัพท์บ้านเลยต้องการสลิปใช้จ่ายมือถือ เราฟังละก็งงๆ ว่าทำไมต้องใช้ เจ้าหน้าที่เองก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกัน เค้าก็งงว่าทำไมต้องใช้ แต่ก่อนหน้าแฟนเราได้เดินไปถามที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 พนักงานก็แบบพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องแถมมีการมาบอกว่าฐานเงินเดือนไม่ถึงหรือเปล่าคะเพราะบัตรนี้บัตรสูงสุดเลยนะคะ เหยยยย ทำไมพูดแบบนี้ แฟนเราก็แอบเคืองเล็กน้อย แต่ก็ตอบกลับแบบดีดีไปค่ะ
ประเด็นคือ ทำไมตอนโทรมาเช็คโน่นนี่ที่ออฟฟิศกะตอนโทรเข้ามือถือ ไม่บอกว่าขาดเอกสารอะไรมาเลยคะ แบบปล่อยให้คิดว่า อือ ไม่ขาดอะไร และอีกเรื่องควรอบรมการพูดจาของพนักงานด้วยนะคะ ไม่ให้มาพูดกับลูกค้าแบบนี้ค่ะ
แล้วอยากรู้ว่าอีสลิปค่าใช้โทรศัพท์เนี่ย คุณจะเอาไปทำอะไรคะ ไม่เข้าใจ
สมัครบัตรเครดิต UOB แล้วทำไมต้องขอสลิปบิลค่าโทรศัพท์ด้วย
ทำไปเจ้าหน้าที่ก็โทรมาที่ออฟฟิศเช็คโน่นนี่ปกติ ก็นึกว่าจะผ่านไม่ติดอะไร ปรากฎมีใบมาที่บ้านว่าขาดเอกสาร เลยไปเช็คว่าขาดอะไร ปรากฏคือ บ้านเราไม่มีโทรศัพท์บ้านเลยต้องการสลิปใช้จ่ายมือถือ เราฟังละก็งงๆ ว่าทำไมต้องใช้ เจ้าหน้าที่เองก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกัน เค้าก็งงว่าทำไมต้องใช้ แต่ก่อนหน้าแฟนเราได้เดินไปถามที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 พนักงานก็แบบพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องแถมมีการมาบอกว่าฐานเงินเดือนไม่ถึงหรือเปล่าคะเพราะบัตรนี้บัตรสูงสุดเลยนะคะ เหยยยย ทำไมพูดแบบนี้ แฟนเราก็แอบเคืองเล็กน้อย แต่ก็ตอบกลับแบบดีดีไปค่ะ
ประเด็นคือ ทำไมตอนโทรมาเช็คโน่นนี่ที่ออฟฟิศกะตอนโทรเข้ามือถือ ไม่บอกว่าขาดเอกสารอะไรมาเลยคะ แบบปล่อยให้คิดว่า อือ ไม่ขาดอะไร และอีกเรื่องควรอบรมการพูดจาของพนักงานด้วยนะคะ ไม่ให้มาพูดกับลูกค้าแบบนี้ค่ะ
แล้วอยากรู้ว่าอีสลิปค่าใช้โทรศัพท์เนี่ย คุณจะเอาไปทำอะไรคะ ไม่เข้าใจ