ปกติกรอกเงินเดือนกรอกยอดรวมหรือเฉพาะฐานเงินเดือนคะ

ยกตัวอย่าง ไปสมัครงาน แต่เงินที่เดิม สมมติได้ทุกเดือน 10k  
แต่แบ่งเป็น เบี้ยขยัน 2k ค่าเดินทางอีก 1k ฐานเราจริงๆ แค่ 7k
เวลาไปกรอกเงินเดือนที่ใหม่เขียนยังไงคะ 7k หรือ 10k
เพราะ ถ้าเค้าพิจารณาจาก 7k ก็ถือว่าน้อยอะดิ เพราะเราได้อยู่ 10k ทุกเดือน

ปกติควรกรอกยังไงคะ กรอกเต็ม หรือ กรอกเฉพาะฐาน?
ปกติ hr ดูยังไงบ้างอะคะ?
พอดีที่ใหม่เค้าขอดูสลิป เราเลยแอบกลัวเค้าคิดว่าเราโกหก

*ตัวเลขสมมตินะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่