รายงานตัวหลังจากหยุดยาวค่ะ
เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดทริปไฟไหม้พาเด็กๆไปกาญจนบุรี
เราเลยใช้ เจ้า App HOTELQUICKLY จอง ผึ้งหวาน รีสอร์ท เจอแจ็คพอต ทั้งๆที่ตอนจองปั๊บ(บ่าย3) มีโทรศัพท์มาแจ้งว่ารอคอนเฟิร์ม หลังจากนั้น 5 นาที โทรกลับมาอีกรอบแจ้งว่าเรียบร้อยเข้าพักได้ ตอนเข้าcheck in พนักงานแจ้งว่าไม่มี Booking แล้วไม่เคยมีลูกค้าเจ้านี้จองมาก่อน เลยโทรเข้า HQ ยังดีมีพนักงานคนไทยอยู่รับสาย กว่าจะคุยรู้เรื่อง จนได้ห้องใช้เวลา 40 นาที (ไปถึงตอน 2 ทุ่ม)
ปัญหาคือ HQ เริ่มจาก Outsource ซึ่งมี 2 เจ้าคือ expedia และ Vanilla tour ซึ่ง Outsource เจ้าหลังเหมือนจะค่อนข้างมีปัญหา ปัญหาคือ ปกติโรงแรมจะปิด allotments ช่วงวันหยุดยาวแต่...ฝ่ายReservations ที่กทม.ดันลืมปิด แถมเจอ AGENCY เจ้าใหม่อีกเลยพากันงง โรงแรมก็กลัวว่าถ้าให้เข้าพักจะได้เงินไม๊
ตอนแรกที่นี่จะให้จ่ายเงินสดไว้เท่าราคาห้องไว้ก่อน หลังจากเช็คการจองและได้รับเงินจากAGENCY แล้วจะดำเนินการโอนคืนให้ใน 1 สัปดาห์ (อ้าววว อะไรกันค่ะ) ~~เราเลยให้เบอร์โทรเค้าไปตกลงกัน หลังจากผ่านไป 40 นาที ได้ห้องสมใจ
ชื่นชมจากใจ
~พนักงานของ Hotelquickly พูดจาดีมาก นอบน้อมและพรั่งพรูคำขอโทษตลอดเวลา
~พนักงานของผึ้ง~หวาน รีสอร์ท พูดจาดูนิ่มนวล ไม่มีสีหน้าหงุดหงิด
เราเองก็ไม่โวยวายนะคะ พยายามให้เค้าเห็นใจ เพราะว่ามาไกลแถมหนีบลูกๆไปด้วยอีก เด็กๆเดินทางเหนื่อยเริ่มงอแงอยากเข้าพัก
(ได้ credit แทนคำขอโทษจาก Hq มา 10 Usd)
สุดท้าย พอเช็คเอ้าท์พนักงานก็ต้องไล่โทรกันอีกรอบ ใช้เวลา 20 นาที กว่าจะรู้เรื่องเคสเรา ระหว่างรอเราโทรไป HQ อีก ว่าทำไมยังไม่เรียบร้อย และหลังจากเราเช็คเอ้าท์มาได้ ทาง HQ ส่ง Credit 10 usd มาให้อีก สำหรับ ความผิดพลาดกวนใจซ้ำสอง
HOTELQUICKLY~ เรายังคงใช้ต่อไปถ้าเป็นทริปแบบไฟไหม้ และเป็นวันธรรมดา(ที่ถ้าพลาดจะยังพอหาที่สำรองได้)
ผึ้งหวาน รีสอร์ท ~ โรงแรมโอเคค่ะ สวย บรรยากาศดี อาหารเช้าพอทานได้ แต่สระว่ายน้ำอยู่ไกล เลยอดพาเด็กๆเล่นน้ำ
จบแล้วค่ะ สำหรับประสบการณ์ทริปวันแม่ปีนี้ กระท่อนกระแท่น แต่ HAPPY Ending
ใครเจออะไรมาแชร์กันได้นะคะ
~ประสบการณ์ทริปวันแม่ที่กระท่อนกระแท่น แต่ HAPPY Ending กับ Hotelquickly และผึ้งหวานรีสอร์ท~
เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดทริปไฟไหม้พาเด็กๆไปกาญจนบุรี
เราเลยใช้ เจ้า App HOTELQUICKLY จอง ผึ้งหวาน รีสอร์ท เจอแจ็คพอต ทั้งๆที่ตอนจองปั๊บ(บ่าย3) มีโทรศัพท์มาแจ้งว่ารอคอนเฟิร์ม หลังจากนั้น 5 นาที โทรกลับมาอีกรอบแจ้งว่าเรียบร้อยเข้าพักได้ ตอนเข้าcheck in พนักงานแจ้งว่าไม่มี Booking แล้วไม่เคยมีลูกค้าเจ้านี้จองมาก่อน เลยโทรเข้า HQ ยังดีมีพนักงานคนไทยอยู่รับสาย กว่าจะคุยรู้เรื่อง จนได้ห้องใช้เวลา 40 นาที (ไปถึงตอน 2 ทุ่ม)
ปัญหาคือ HQ เริ่มจาก Outsource ซึ่งมี 2 เจ้าคือ expedia และ Vanilla tour ซึ่ง Outsource เจ้าหลังเหมือนจะค่อนข้างมีปัญหา ปัญหาคือ ปกติโรงแรมจะปิด allotments ช่วงวันหยุดยาวแต่...ฝ่ายReservations ที่กทม.ดันลืมปิด แถมเจอ AGENCY เจ้าใหม่อีกเลยพากันงง โรงแรมก็กลัวว่าถ้าให้เข้าพักจะได้เงินไม๊
ตอนแรกที่นี่จะให้จ่ายเงินสดไว้เท่าราคาห้องไว้ก่อน หลังจากเช็คการจองและได้รับเงินจากAGENCY แล้วจะดำเนินการโอนคืนให้ใน 1 สัปดาห์ (อ้าววว อะไรกันค่ะ) ~~เราเลยให้เบอร์โทรเค้าไปตกลงกัน หลังจากผ่านไป 40 นาที ได้ห้องสมใจ
ชื่นชมจากใจ
~พนักงานของ Hotelquickly พูดจาดีมาก นอบน้อมและพรั่งพรูคำขอโทษตลอดเวลา
~พนักงานของผึ้ง~หวาน รีสอร์ท พูดจาดูนิ่มนวล ไม่มีสีหน้าหงุดหงิด
เราเองก็ไม่โวยวายนะคะ พยายามให้เค้าเห็นใจ เพราะว่ามาไกลแถมหนีบลูกๆไปด้วยอีก เด็กๆเดินทางเหนื่อยเริ่มงอแงอยากเข้าพัก
(ได้ credit แทนคำขอโทษจาก Hq มา 10 Usd)
สุดท้าย พอเช็คเอ้าท์พนักงานก็ต้องไล่โทรกันอีกรอบ ใช้เวลา 20 นาที กว่าจะรู้เรื่องเคสเรา ระหว่างรอเราโทรไป HQ อีก ว่าทำไมยังไม่เรียบร้อย และหลังจากเราเช็คเอ้าท์มาได้ ทาง HQ ส่ง Credit 10 usd มาให้อีก สำหรับ ความผิดพลาดกวนใจซ้ำสอง
HOTELQUICKLY~ เรายังคงใช้ต่อไปถ้าเป็นทริปแบบไฟไหม้ และเป็นวันธรรมดา(ที่ถ้าพลาดจะยังพอหาที่สำรองได้)
ผึ้งหวาน รีสอร์ท ~ โรงแรมโอเคค่ะ สวย บรรยากาศดี อาหารเช้าพอทานได้ แต่สระว่ายน้ำอยู่ไกล เลยอดพาเด็กๆเล่นน้ำ
จบแล้วค่ะ สำหรับประสบการณ์ทริปวันแม่ปีนี้ กระท่อนกระแท่น แต่ HAPPY Ending
ใครเจออะไรมาแชร์กันได้นะคะ