โดนพนักงานร้านฮอกไกโดบ่นใส่


เรื่องผ่านมาประมาณ2เดือน กว่าแล้ว เราเคยไปโพสต์ในเพจฮอกไกโด แต่มันโพสต์ไม่ได้

เลยคัดลอกข้อความไว้ เพิ่งมีโอกาสเข้าพันทิพเลยเอามาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านค่ะ


วันนี้ไปซื้อไอติมฮอกไกโด ที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ปกติเราจะทานรสนม   

แต่วันนี้เราอยากชิมรสน้ำผึ้งเลยบอกว่าขอชิมรสน้ำผึ้งหน่อยค่ะ

พนักงานก็ตักรสน้ำผึ้งมาให้ชิม ระหว่างนั้น ก็หันไปคุยเรื่องรสไอติมกับน้อง เป็นช่วงจังหวะ

ที่มีลูกค้าอีกท่านมาขอชิมรสโยเกิร์ต พนักงานเริ่มมีอาการไม่พอใจ เราก็มองไปที่ตู้ไอติมต่อ

เหลือบไปเห็นไอติมรสชีส เลยอยากลองชิมดูว่าจะโอเคไหม เราก็เลยบอกขอชิมรสชีสหน่อยค่ะ

แต่พนักงานคงไม่ได้ยินคำว่าขอชิม พนักงานมาถามว่าใส่ถ้วยหรือโคน เราเลยบอกว่าขอชิมค่ะ

พนักงานชักสีหน้าใส่และพูดว่า "ขอชิมอีกแล้ว "

เราอึ้งเลยน้องสาวเดินเค้ามากำลังจะว่า พอดีสายเข้าพี่สาวจะไปโรงพยาบาลเราเลยรีบสั่งไอติมทันที ลูกค้าอีกท่านพอได้ยินคำนี้

เดินออกจากร้านไปเลย แล้วพนักงานก็พูดทันทีเลย มาขอชิมแล้วไม่ซื้อ   ได้ยินอีกครั้งกับคำพูดแบบนี้

ยอมรับว่าอึ้งค่ะไม่คิดว่าจะได้รับการปฏิบัติ จากคนขายของ แบบนี้ !!!!!

เราเคยไปขอชิมร้านอื่น จะไม่ซื้อหรอกแต่เค้าพูดและบริการดีมาก จนเราเกรงใจต้องซื้อมากิน แต่ร้านนี้เราตั้งใจไปกินเลย

วันหลัง ก็แปะป้ายหน้าร้านค่ะ บอกเลย ไม่ให้ชิมสินค้า ไม่อยากขาย จะได้ไม่ต้องเดินเข้าไปให้คนขายของ ตอกกลับมาให้อาย ขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่