ทรูมูฟ เฮช หลอกลวงผู้บริโภคเหรอ

กระทู้คำถาม
กระทู้แรกเลยคะเพราะสุดทนกับการถูกเอาเปรียบจากระบบทรูมูฟเฮช
อ่านกระทู้คนอื่น ไม่คิดว่าจะโดนเองเลย
ได้ซื้อเครื่องShared WiFi 21 Mbps. ของระบบทรูมูฟเฮชคะ พร้อมเปิดเบอร์ใช้แพ็คเกจรายเดือน iNet 299 ตอนที่ซื้อมีโปรโมชั่นเล่นเน็ตฟรี990บาท มีดอกจันว่าเมื่อเปิดใช้งานแบบรายเดือนรับสิทธิเล่นเน็ตฟรีได้ทันทีเป็นส่วนลดแพ็กเกจรายเดือนจนกว่าจะครบ990บาท โดยคิดรวมค่าใช้บริการส่วนเกิน
ประมาณนี้คะ ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์วันที่5 กรกฎาคม แล้วทรูมูฟเนี่ยตัดรอบบิลทุกวันที่15.เดือนแรกมีใบค่าบริการมาคะ คิดค่าบริการ10วันบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นเงิน 117.30 บาทคะ ก็งงว่าทำไมมีค่าบริการ ไหนบอกว่ารับส่วนลดทันที
เลยโทรสอบถาม 1331คะ callcenterบอกว่า990บาทเนี่ยคิดจากจำนวนปริมาณเน็ตที่ใช้ อะไรคะฉันเหมาแพ็กเกจรายเดือนนะคะ ไม่ได้ซื้อโปรคิดตามปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ต
    งงคะ
กลับมาดูใบค่าบริการ ลองคิดหารเฉลี่ยค่าเน็ตเป็นรายวัน เอะ! มันไม่ได้ลดค่าบริการเลยนี้ คิดเหมือนใช้ปกติ
เลยโทร 1331ใหม่ เจอcall centerคนใหม่ บอกไม่ใช่คะ คุณเปิดบริการวันที 5 จริง แต่เป็นความล่าช้าของระบบมีการคีย์ข้อมูลค่าบริการให้วันที่ 25 กรกฎาคม จะมีผลนำมาคิดลดค่าบริการในรอบบิลถัดไป ปรี้ดคะ แล้วหมายเหตุไว้ทำเบือกคะว่ารับสิทธิทันที บ้าแล้ว ก้ถามเค้าว่าทำไมไม่แจ้งหมายเหตุว่ามีผลวันไหน ยังัย

ตอบว่า เป็นความล่าช้าของระบบคะ  เราจะปรับลดตามโปรโมชั่น ใช้ฟรี 990 บาทในรอบบิลหน้า

อะ นี้ทำไมเราต้องจ่ายคะ ระบบผิดก้ต้องแก้ไขสิมาเก็บเงินได้งัย โมโหมากคะ พูดไปหลายคำเลยคะ ว่าเราไม่ควรจ่ายคะ ระบบต้องรับผิดชอบ

Call center ก้ตอบว่าสักครู่ เหมือนไปปรึกษาคะ
แล้วบอกจะส่งเรื่องแก้ไขใหม่ จะแจ้งภายใน 45 วันนี้ เดือนครึ่งคะ แล้วจาก16 ก.ค. ถึง25 ก.ค. เนี่ยจะคิดค่าบริการอีกไหม ก้ไม่เป็นไปตามโปรโมชั่นที่แจ้งสิว่ารับสิทธิทันที
ทำไมเราต้องรับผิดชอบด้วย
ถามผู้รู้คะว่าเราควรทำยังไงคะ  แจ้งความ รึยังไงดี
คือโปรโมชั่นเนี่ยไม่ได้ระบุว่าต้องใช้กี่เดือน แต่บอกใช้ฟรี 990บาท เรายกเลิกได้ตลอด
แจ้งความไว้เป็นหลักฐานดีไหมคะ โมโหมาก
เหมือนถูกหลอกจากทรูมูฟเฮชเลย ยังไม่รวมเรื่องสัญญาณนะ ระบบอื่นดีกว่าเยอะ
เป็นชาวพันทิปจะทำยังไงคะ หรือใครมีปัญหาเหมือนจขกท.บ้าง ช่วยแนะนำด้วยคะ
โกหกกันชัดๆ ทรูมูฟเอชFacepalm
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ อย่างไรผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ

รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1626337 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก

พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ  พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่