สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาวบลู
อยากทราบว่า กรณีนี้ควรจะลงเอยอย่างไรคะ?
จองห้อง Double bed สำหรับ 2 คน ในโรงแรม 3 ดาว แห่งหนึ่งแถว BTS นานา ผ่าน agoda หักเงินจากบัตรเครดิตตามจำนวนที่เวบระบุไว้ ... พอ 2 สาวไปถึง 5 ทุ่มแล้ว พนักงานขอเก็บเงินเพิ่มเพราะจองมาแค่ 1 คน ... เพิ่งรู้ตัวว่าจองพลาดเอง ใส่จำนวนผู้เข้าพักไป 1 คน จริง ๆ
กรณีนี้ตามกฎตามหลักการแล้วต้องจ่ายเงินเพิ่มมั้ยคะ? ถ้าพนักงานยอมให้เข้าพัก 2 คน โดยไม่เก็บเงินเพิ่ม พนักงานจะมีความผิดมั้ยคะ?
ขอบคุณค่ะ
จองห้อง Double bed ผ่าน agoda ใส่ข้อมูล 1 คน พักจริง 2 คน ต้องจ่ายเงินเพิ่มมั้ยคะ?
อยากทราบว่า กรณีนี้ควรจะลงเอยอย่างไรคะ?
จองห้อง Double bed สำหรับ 2 คน ในโรงแรม 3 ดาว แห่งหนึ่งแถว BTS นานา ผ่าน agoda หักเงินจากบัตรเครดิตตามจำนวนที่เวบระบุไว้ ... พอ 2 สาวไปถึง 5 ทุ่มแล้ว พนักงานขอเก็บเงินเพิ่มเพราะจองมาแค่ 1 คน ... เพิ่งรู้ตัวว่าจองพลาดเอง ใส่จำนวนผู้เข้าพักไป 1 คน จริง ๆ
กรณีนี้ตามกฎตามหลักการแล้วต้องจ่ายเงินเพิ่มมั้ยคะ? ถ้าพนักงานยอมให้เข้าพัก 2 คน โดยไม่เก็บเงินเพิ่ม พนักงานจะมีความผิดมั้ยคะ?
ขอบคุณค่ะ