สวัสดีครับ เมื่อวานนี้(6สิงหาคม 2557) เวลาประมาณเกือบๆสองทุ่ม ผมได้ไปหาข้าวเย็นกินที่เซ็นทรัลพระราม2 โดยร้านอาหารที่
ผมเลือกคือร้านอาหารZen Japanese Restaurant ที่ชั้นสี่ของห้างครับ
คือแบบอารมณ์ผมหิวมาก มากับภรรยาและลูกสาว ซึ่งทั้งสองคนเค้ากินข้าวมาแล้ว มีผมหิวคนเดียว หิวมากกก
ประมาณสองทุ่ม ผมก็ทำการสั่งอาหาร-เครื่องดื่มกับทางพนง.ร้านไปสี่อย่างได้แก่ แก้มปลาฮามาจิย่างเกลือ ซาชิมิรวม แซลมอนแซ่บ
และเบียร์ไฮเนเก้นหนึ่งขวด
พอสั่งเสร็จภรรยาผมที่กินข้าวมาแล้วก็พาลูกสาวไปเดินงานของเล่นเด็กที่ชั้น1 ซักประมาณ15นาที พนง.ก็เดินมาบอกว่าแก้มปลาฮามาจิ
หมด ผมก็โอเค สั่งใหม่เป็นปลาซึโบไดย่าง อีกประมาณสิบนาทีอาหารจานแรกก็มาผมก็โอเค เพราะนั่งกินเบียร์กับเล่นfacebookรอด้วย
อารมณ์ชิวๆด้วย ซักพักแฟนผมกลับมาจากเดินเล่นกับลูกสาว อาหารจานที่สอง(แซลมอนแซ่บ)ก็มาเวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง
ก็นั่งกินกันไป ก็นั่งไปเรื่อยๆเกือบๆสิบห้านาที ซาชิมิรวมที่สั่งไปก็ไม่มาซักที ทั้งๆที่น่าจะมาก่อนเป็นจานแรกด้วยซ้ำ ก็เลยให้พนง.ไปตาม
ได้ความมาว่าปลาฮามาจิที่อยู่ในเซต เกิดหมด ต้องรออีกประมาณครึ่งชม. หากผมอยากเปลี่ยนเป็นปลาแซลมอนก็ได้
หรือจะยกเลิกก็ตามใจผม ไอ้ผมก็เลยโมโหมาก หิวก็หิว คือถ้าคุณไม่มีของ ก็มาบอกผมแต่แรกก็ได้
คือถ้าผมไม่เรียกพนง.มาถาม คงต้องรออีกครึ่งชม.เพื่อจะได้กินปลาฮามาจิ อีกอย่างปลาที่บอกให้มาทดแทนปลาฮามาจิ
ถ้าคนที่ทำงานบริการมาคงน่าจะคิดได้ว่าไม่ควรจะเป็นปลาแซลมอน เหมือนคุณไปโรงแรมจ่ายตังค์ห้องDeluxeไว้ แต่ห้องเต็ม
แล้วพนง.ถามว่ามีห้องSuperior จะพักไหม หรือจะไม่พักก็ได้นะตามใจ
หลังจากนั้นผมก็หมดอารมณ์ที่จะกินอาหารร้านนี้แล้ว ตอนหลังมีของแถมมาให้จากที่ผมเป็นAIS Serenade แต่ขอโทษครับ
ผมหมดอารมณ์กินแล้ว
ขอขอบคุณทุกท่านมากที่อุตส่าห์ฟังผมบ่นมาพอสมควร
สำหรับผมคงไม่มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารZEN Japanese Restaurant อีกแล้ว
ขอบคุณครับ
[CR] ร้านZENสาขาเซ็นทรัลพระราม2 กับความไม่ประทับใจอย่างแรง
ผมเลือกคือร้านอาหารZen Japanese Restaurant ที่ชั้นสี่ของห้างครับ
คือแบบอารมณ์ผมหิวมาก มากับภรรยาและลูกสาว ซึ่งทั้งสองคนเค้ากินข้าวมาแล้ว มีผมหิวคนเดียว หิวมากกก
ประมาณสองทุ่ม ผมก็ทำการสั่งอาหาร-เครื่องดื่มกับทางพนง.ร้านไปสี่อย่างได้แก่ แก้มปลาฮามาจิย่างเกลือ ซาชิมิรวม แซลมอนแซ่บ
และเบียร์ไฮเนเก้นหนึ่งขวด
พอสั่งเสร็จภรรยาผมที่กินข้าวมาแล้วก็พาลูกสาวไปเดินงานของเล่นเด็กที่ชั้น1 ซักประมาณ15นาที พนง.ก็เดินมาบอกว่าแก้มปลาฮามาจิ
หมด ผมก็โอเค สั่งใหม่เป็นปลาซึโบไดย่าง อีกประมาณสิบนาทีอาหารจานแรกก็มาผมก็โอเค เพราะนั่งกินเบียร์กับเล่นfacebookรอด้วย
อารมณ์ชิวๆด้วย ซักพักแฟนผมกลับมาจากเดินเล่นกับลูกสาว อาหารจานที่สอง(แซลมอนแซ่บ)ก็มาเวลาประมาณสองทุ่มครึ่ง
ก็นั่งกินกันไป ก็นั่งไปเรื่อยๆเกือบๆสิบห้านาที ซาชิมิรวมที่สั่งไปก็ไม่มาซักที ทั้งๆที่น่าจะมาก่อนเป็นจานแรกด้วยซ้ำ ก็เลยให้พนง.ไปตาม
ได้ความมาว่าปลาฮามาจิที่อยู่ในเซต เกิดหมด ต้องรออีกประมาณครึ่งชม. หากผมอยากเปลี่ยนเป็นปลาแซลมอนก็ได้
หรือจะยกเลิกก็ตามใจผม ไอ้ผมก็เลยโมโหมาก หิวก็หิว คือถ้าคุณไม่มีของ ก็มาบอกผมแต่แรกก็ได้
คือถ้าผมไม่เรียกพนง.มาถาม คงต้องรออีกครึ่งชม.เพื่อจะได้กินปลาฮามาจิ อีกอย่างปลาที่บอกให้มาทดแทนปลาฮามาจิ
ถ้าคนที่ทำงานบริการมาคงน่าจะคิดได้ว่าไม่ควรจะเป็นปลาแซลมอน เหมือนคุณไปโรงแรมจ่ายตังค์ห้องDeluxeไว้ แต่ห้องเต็ม
แล้วพนง.ถามว่ามีห้องSuperior จะพักไหม หรือจะไม่พักก็ได้นะตามใจ
หลังจากนั้นผมก็หมดอารมณ์ที่จะกินอาหารร้านนี้แล้ว ตอนหลังมีของแถมมาให้จากที่ผมเป็นAIS Serenade แต่ขอโทษครับ
ผมหมดอารมณ์กินแล้ว
ขอขอบคุณทุกท่านมากที่อุตส่าห์ฟังผมบ่นมาพอสมควร
สำหรับผมคงไม่มารับประทานอาหารที่ร้านอาหารZEN Japanese Restaurant อีกแล้ว
ขอบคุณครับ