โดนเรียกเก็บค่า drop box แบบงงๆค่ะ

สวัสดีค่ะ

เมย์ขอคำแนะนำจากผุ้รุ้ทุกๆท่านด้านมือถือเลยค่ะ

เมย์ใช้ samsung s5 อยุ่ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับ drop box เลย
จนกระทั่ง มีใบรายการบัตรเครดิตมาค่ะ
รอบแรก วันที่ 10/6/14 แจ้งค่า dropbox 9.99 Usd (329฿)

เมย์ได้ทำการจ่ายไป เพราะคิดว่าตนเองคงไปกดสั่งซื้อ หรือกดอะไรพลาดเข้า
ปรึกษาเพื่อนหลายๆคน ก็มีแต่คนได้ใช้ฟรี แล้วตัวเองติดใจว่าทำไมชั้นโดนเก็บเงิน
เลยเข้าไปดู account ของตัวเอง ปรากฏว่า...
Storage ก็มีแค่ 5GB เพิ่งใช้เนื้อที่ไป 4.1 GB . . .

ไม่เป็นไร บอกตัวเอง ยอมเสียไป จะได้จบๆ
แล้วได้ทำการปิด account วันที่ 7/6/14
พูดง่ายๆคือปิดทันทีหลังจากตะหงิดในใจว่า เสียเงินได้ยังไง ไม่ได้กดบัญชีให้เป็นแบบจ่ายซะหน่อย แล้วเสียเงินก็ไม่ได้พื้นที่จัดเก็บเพิ่ม... คิดว่าคงจบละ

แต่เปล่าค่ะ

วันนี้ได้รายการบัตรเครดิตมา หงายเงิบอีกรอบค่ะ
มีรายการ drop box มาเหมือนเดิม 9.99 USD เหมือนเดิม
เลยลองโทรเช็คธนาคารบัตรเครดิต โทรเช็คทรู โทรเช็คแอนดรอยด์ services ทั้ง 3 ที่

หลังจากที่โทรเช็คทุกที่ มึนงงกับตัวเองและรายการชวนตะหงิดใจนี้
ก็เลยตัดสินใจ

1. อายัดบัตรเครดิต  อันนี้ ธ กรุงเทพแนะนำให้อายัดเลย แต่ยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีนะคะ
2. ส่งเมลล์ไปหา drop box US
3. ส่งเมลล์ไปหา android-dropbox
ตอนนี้รอว่าจะมีอะไรตอบกลับมาไหม

เลยอยากปรึกษาว่า
อยากทราบว่าเมย์ควรทำยังไงดีคะ ต้องจ่ายเงินอยู่ดีใช่ไม๊คะ
ควรฟ้อง สคบ ไหมคะ???

ปล. รูปหลักฐานจะแนบให้อีกทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่