[CR] MK ไม่ต้องมีคนรับออเดอร์แล้ว ประทับใจม๊ากก...

กระทู้รีวิว
เป็นสมาชิก MK อยู่ครับ ปกติจะไปใช้บริการเดือนละ 1-2 ครั้ง
ครั้งนี้มาที่ฟิวเจอร์ ชั้นสองช่วงก่อนเที่ยงเล็กน้อย เห็นมี Tablets
ติดให้บริการทุกโต๊ะ พนง ก็บอกว่าให้สั่งอาหารโดยจิ้มๆ จากมันน่ะล่ะ

ก็ดูดีอยู่หรอกนะครับ เพราะเห็นเด็กๆ โต๊ะข้างๆ ก็ตี่นเต้นดี ลูกผมก็ชอบ
ตามความเข้าใจผมนะครับว่า นอกจากจะให้มันดูแปลกใหม่กว่าคู่แข่งแล้ว
อีกเรื่องก็คือ อยากลดต้นทุนเรื่องพนักงานรับออเดอร์

แต่ ไปๆ มาๆ ปัญหาคือ ระบบ ยังไม่เสถียร แทนที่จะสั่งอาหารได้เร็วทันใจ
ก็กลายเป็นช้า แถมของบางอย่างที่ต้องสั่งพิเศษ เช่น บะหมี่หยก ที่ไม่ใส่กระเทียมเจียว เพื่อให้เด็กทาน
ก็ต้องรอ พนง ผ่านมาก่อนจึงจะสั่งได้เหมือนเดิม ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่กลายเป็นว่า ต้องมี พนง อีกคนมาเช็คดู อีกครั้งว่าสั่งจาก Tablet แล้วหรือเปล่าอีก
สรุป ช้ากว่าเดิม แถมกดๆ ไปก็รอ ร๊อ รอ กว่าหน้าจอจะแสดงผล



แล้ว ไปๆ มาๆ ก็ แฮงก์มันซะดื้อๆ น่ะนะ พอตกเที่ยงคนก็เริ่มเยอะ คราวนี้ยิ่งช้ากว่าเก่า
ไอ้ที่สั่งไปแล้วก็ยังไม่มา ที่จะสั่งใหม่ก็ สั่งไม่ได้ พนง ก็ดูจะมึนๆ งงๆ อีกตะหาก



จากแต่ก่อน สั่งเซตแรกทานแล้ว สั่งเมนูอื่นๆ ต่อไปได้ต่อเนื่อง ไม่ขาดช่วง

แต่พอมีระบบใหม่ไปๆ มาๆ จะสั่งให้ครบเซตที่ต้องการก็ไม่เสร็จซะที เครื่องช้ามาก
จะสั่งใหม่ก็รอ ทั้งพนง หรือไม่ก็เครื่อง Tablet ของคุณมันคิดให้เรียบร้อยก่อนว่าจะแสดงผลหน้าไหนดี
ทานไม่ได้มีความสุข ตามสโลแกนคุณเลยครับ

... แนะนำว่า ถ้าจะลองระบบใหม่ ครั้งหน้า เอาวันธรรมดาก่อนจะดีไหมครับ
ไม่อย่างนั้น แทนที่คุณจะได้ใจลูกค้า มันจะเสียความรู้สึกกันไปแทน
ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ไปทาน ยอมเสียค่าอาหารมากกว่าราคาตลาดเยอะ
ก็เพราะต้องการซื้อบริการด้วยนะครับ ไม่ใช่จะลดต้นทุนซะจน ...

ลืมไปว่าคุณเป็นงานที่ขายการบริการด้วยนะครับ
ชื่อสินค้า:   MK Restaurant สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น 2
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่