ผิดหวัง !! (อีกครั้ง) กับการพยายามไปจองคิว Oishi Grand
เมื่อวานผมไปมาแล้วรอบนึง ไปถึงคิฝก็เต็มพอดี อันนี้ผมเข้าใจ
เพราะเราไปกันช้าเอง แต่วันนี้มันไม่ใช่ครับ เราไปถึงก่อน 9:30
(Oishi บอกว่าจะเริ่มแจกบัตรคิวตอนนั้น ผมก็เลยไปก่อนเวลาเล็กน้อย)
แต่พอไปถึง พนักงานกลับบอกว่า "บัตรคิวได้แจกหมดแล้ว"
(ไหนบอกเริ่มแจก 9:30 ??) ผมจึงโทรไปถาม OISHI Call Center (1773)
เค้าก็บริการดีครับ ประสานงานหาข้อมูลมาเพื่อตอบผมให้จนได้
เค้าบอกว่า "มีการแจกบัตรคิวเพื่อรับบัตรคิวก่อนเวลาเพื่อความเป็นระเบียบ"
คือมีการแจกบัตรเลข 1-300 ให้กับคนที่มาก่อน ไม่ว่าคุณจะมาตอนไหน
จากนั้นพอถึงเวลา 9:30 พนักงานจะนำบัตรตัวจริงออกมา
และแจกบัตรให้แก่ผู้ที่ถือบัตรตัวเลข 1-300 และแจ้งลูกค้าอื่น
(ที่เค้ามาก่อนเวลา 9:30) ว่าบัตรคิวหมดแล้ว ?!? ได้ไงกันล่ะนี่
ผมอยากให่ช่วยพิจารณาความเหมาะสมกันหน่อยครับ
ว่าการทำแบบนี่มันสมควรหรือไม่ ? ส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยอย่งยิ่ง
ซึ่งผมมองว่าหากจะมีการแจกบัตรคิว (คิวที่จะไปรับบัตรจริง คิว 2 ชั้นนั่นแหละ)
กันก่อนเวลา หรือมีกระบวนการเพิ่มเติม ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบ
ผมเองโทรไปถาม Call Center หลายครั้งก็ยังไม่มีการเรียนให้ทราบ
ฝากพิจารณาด้วยครับ OISHI
ป.ล. ที่เล่ามานี่ไม่ได้โมโหหิวนะ !!!
ผิดหวังกับระบบการจัดการคิวจองโต๊ะของ OISHI Grand
เมื่อวานผมไปมาแล้วรอบนึง ไปถึงคิฝก็เต็มพอดี อันนี้ผมเข้าใจ
เพราะเราไปกันช้าเอง แต่วันนี้มันไม่ใช่ครับ เราไปถึงก่อน 9:30
(Oishi บอกว่าจะเริ่มแจกบัตรคิวตอนนั้น ผมก็เลยไปก่อนเวลาเล็กน้อย)
แต่พอไปถึง พนักงานกลับบอกว่า "บัตรคิวได้แจกหมดแล้ว"
(ไหนบอกเริ่มแจก 9:30 ??) ผมจึงโทรไปถาม OISHI Call Center (1773)
เค้าก็บริการดีครับ ประสานงานหาข้อมูลมาเพื่อตอบผมให้จนได้
เค้าบอกว่า "มีการแจกบัตรคิวเพื่อรับบัตรคิวก่อนเวลาเพื่อความเป็นระเบียบ"
คือมีการแจกบัตรเลข 1-300 ให้กับคนที่มาก่อน ไม่ว่าคุณจะมาตอนไหน
จากนั้นพอถึงเวลา 9:30 พนักงานจะนำบัตรตัวจริงออกมา
และแจกบัตรให้แก่ผู้ที่ถือบัตรตัวเลข 1-300 และแจ้งลูกค้าอื่น
(ที่เค้ามาก่อนเวลา 9:30) ว่าบัตรคิวหมดแล้ว ?!? ได้ไงกันล่ะนี่
ผมอยากให่ช่วยพิจารณาความเหมาะสมกันหน่อยครับ
ว่าการทำแบบนี่มันสมควรหรือไม่ ? ส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยอย่งยิ่ง
ซึ่งผมมองว่าหากจะมีการแจกบัตรคิว (คิวที่จะไปรับบัตรจริง คิว 2 ชั้นนั่นแหละ)
กันก่อนเวลา หรือมีกระบวนการเพิ่มเติม ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบ
ผมเองโทรไปถาม Call Center หลายครั้งก็ยังไม่มีการเรียนให้ทราบ
ฝากพิจารณาด้วยครับ OISHI
ป.ล. ที่เล่ามานี่ไม่ได้โมโหหิวนะ !!!