TG FONE สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ร้านมันห่วย!!!!! หรือ เราไม่รอบคอบเอง ที่ซื้อ Asus Zenfone 5

ซื้อ  Asus Zenfone 5 ที่  TG FONE สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่  วันที่ 16 ก.ค. 57 เราเดินทางจากกระบี่ ไป หาดใหญ่  ตอนซื้อ เราเทส  กล้อง หูฟัง แบตเตอรี่ และอิ่นๆ แต่ไม่ได้เทสแฟรช และไฟฉาย  พอเอากลับมาใช้ที่กระบี่ ตามปกติใช้ได้ดี พอมาวันที่  
27 ก.ค. 57  พอจะถ่ายรูปกลางคืน กดถ่าย เอ!!!! แฟรชไม่ขึ้น ทำงัยดี ลองทุกทาง สุดทาย ลองเปิดฟังชั่น ไฟฉายดู ไม่ติดครับ ซวยแล้วแฟรชเสียแน่ๆ  วันที่ 28 ก.ค. โทรหา คอลเซ็นเตอร์  Asus เขาให้รีเส็ทเครื่อง แล้วทำตามขั้นตอนทุกสเต็ป โอเคพนักงานบอกว่า แฟรชเสีย 100 % โทรไปหาร้านที่ซื้อบอกว่า เปลี่ยนเครื่องไม่ได้แล้ว  เกิน 7 วันหลังจากซื้อ ต้องส่งศูนย์ที่ กทม. อย่างเดียว เราก็ เอ๋อ เหรอ ซิครับ
วันนี้ 31 ก.ค. 57 ให้เพื่อนเดินทางจากกระบี่ไปหาดใหญ่ เนื่องจากกระบี่ไม่มีศูนย์ TG FONE และ  Asus  บอกเพื่อนว่า  เราอยากเปลี่ยนเครื่องแล้ว เสียความรูสึก ไปถึงพนักงานยืนยันตามเดิม คือเกิน 7 วัน ส่งศูนย์ กทม. อย่างเดียว ช้าสุด 15 วัน บอกไม่ได้เรื่องเวลาที่แน่ชัดเพราะต้องส่ง กทม.   บอกเลยว่า เฮ้อ  นี่เราไม่รอบคอบเองใช่ไหม หรือ ร้านต้องรับผิดชอบให้มากกว่านี้ ร้านต้องตรวจเช็คสินค้า ก่อนวางออกจำหน่ายหรือไม่ ผมผิดใช่ไหมที่ไว้ใจเค้า ใครพอจะแนะนำอะไรได้บ้าง ตอนนี้หอบเครื่องกลับแล้ว ไม่ส่ง ไม่แส่งมันแล้ว ศูนย์ กทม. จะไป สคบ. ดีกว่าไหม (ตอนนี้ที่ร้าน  TG FONE สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่  บอกเครื่อง Asus Zenfone 5 ก็ไม่มีแล้ว  แต่ถ้าสั่งเครื่องใหม่จ่ายเงินใหม่ 3 วันได้ของ) เอ่อ คือ  TG FONE สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ทำได้แค่นี้ใช่ไหม แค้น มากกกก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่