AIS 1-2 call ครับผมเติมเงิน 300 บาท (วันที่ 30 ก.ค. 57) รีบตัดเงินของผมเป็นโปร 89 ฟรีเน็ตกากๆ 7 วันทันทีเลยนะครับ. โปรก่อนนี้ผมใช้โปร 212.93 บาท 30 วันฟรีเน็ต 600 MB ทำไมไม่ตัดโปรนี้ครับ จะตัดเงินทันทีไม่ว่านะครับ เพราะเข้าใจว่าจะยกเลิกโปรเดิมต้องส่ง sms ขอความเมตตา ยกเลิกก่อน. เติมเงินมาก็ตั้งใจจะใช้โปรเดิม 212.93 น่ะหละครับ แล้วจะทำไงล่ะทีนี้ ? ผมต้องเติมเงินเพิ่มเพื่อสมัครโปร 199+Vat ใหม่ไหม เบอร์คอลก็รอนานได้ใจมากครับ
เอ้อ เเล้วอีกเรื่องครับหมายเลขผมมีข้อความจาก AIS 3G กระหน่ำส่งมาเกือบๆจะ 100 ข้อความเเล้วครับตั้งเเต่เมื่อวาน ระบบคุณล่มหรือเปล่า มีใจความดังนี้ครับ
Your MobilePhone balance is running low .Please refill your account balance bi dialing *120*Pin 16 digis from refill card Or from our agent New ...... ยาวเหยียด
ส่วนเรื่องตัดเงินผมเป็นโปร 89 เน็ตน่ะ เป็นนโยบายองค์กรเองหรือเปล่าครับ หรือโปร 199 เติมเงินไม่มีเเล้ว เลยยัดโปรนี้มาให้ครับ ควรจะถามความสมัครใจลูกค้าก่อนนะครับว่าเค้าอยากจะใช้โปรนี้หรือเปล่า ไม่ใช่ยัดเยียดตัดเงินทันทีเลยครับ
ผมไม่ขอลบใจความเดิมที่พิมพ์ไว้ครั้งเเรกนะครับ อาจจะใช้อารมณ์เพราะหงุดหงิดครับ ต้องขออภัยคุณ เปียโน ด้วยครับ
AIS 1-2 call ครับ เกิดอะไรขึ้นครับ ?
เอ้อ เเล้วอีกเรื่องครับหมายเลขผมมีข้อความจาก AIS 3G กระหน่ำส่งมาเกือบๆจะ 100 ข้อความเเล้วครับตั้งเเต่เมื่อวาน ระบบคุณล่มหรือเปล่า มีใจความดังนี้ครับ
Your MobilePhone balance is running low .Please refill your account balance bi dialing *120*Pin 16 digis from refill card Or from our agent New ...... ยาวเหยียด
ส่วนเรื่องตัดเงินผมเป็นโปร 89 เน็ตน่ะ เป็นนโยบายองค์กรเองหรือเปล่าครับ หรือโปร 199 เติมเงินไม่มีเเล้ว เลยยัดโปรนี้มาให้ครับ ควรจะถามความสมัครใจลูกค้าก่อนนะครับว่าเค้าอยากจะใช้โปรนี้หรือเปล่า ไม่ใช่ยัดเยียดตัดเงินทันทีเลยครับ
ผมไม่ขอลบใจความเดิมที่พิมพ์ไว้ครั้งเเรกนะครับ อาจจะใช้อารมณ์เพราะหงุดหงิดครับ ต้องขออภัยคุณ เปียโน ด้วยครับ