การส่งใบสมัครงาน(ที่เราเขียน)ผ่านอีเมล์ ทำอย่างไรเหรอครับ ?

พอดีมีหน่วยราชการแห่งนึง โทรมาให้ผมสมัครงาน ผ่าน แฟกซ์หรืออีเมล์ แต่ผมสะดวกที่จะสมัครผ่านอีเมล์มากกว่า ซึ่งในใบสมัครงานนั้นก็จะมีทั้ง สำเนาบัตรประชาชน,สำเนาทะเบียนบ้าน,ใบ transcrip,สำเนาวุฒิบัตร ,รูปถ่ายและ ใบสมัครที่เราเขียน ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรเหรอครับ ใครเคยส่งผ่านทางนี้บ้าง รบกวนเพื่อนๆด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่