ไม่มีอะไรมากครับ...แค่อยากบ่นให้กับความผิดพลาดของตัวเอง เพราะไม่ได้อ่านรายละเอียดให้ดีแต่แรก
พอดี ผมทำบัตร debit be first rabbit card ไว้ เนื่องจากทีแรก คิดว่าน่าจะสะดวกดี เพราะเป็นทั้ง ธนาคารที่เงินเดือนโอนเข้า และใช้เดินทาง bts ได้ด้วย
ถึงบัตรนี้จะมีข้อแม้ว่า ไม่สามารถ จะกดจากตู้อื่นที่ไม่ใช่ ธนาคาร กรุงเทพ แต่ก็ไม่เป็นปัญหามาก เพราะแถวที่ทำงานก็มีหลายตู้อยู่
ทีนี้เมื่อวานตอนเย็นเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน ตรงสถานี MRT ผมจะกดเงินจากบัตร แต่...ทว่า..
เครื่องแจ้งว่าขัดข้องและไม่คืนบัตรซะงั้น!!!!!!
ทีนี้ก็ตกใจแล้ว แต่คิดว่าน่าจะหาทางแก้ไขได้ เลย...โทรหา call center แบงก์กรุงเทพ
เธอบอกว่าไม่สามารถเอาบัตรคืนออกจากตู้ได้ เพราะบัตรจะตกไปอยู่ในกล่องนิรภัยและชำรุดเสียหาย เลยแนะนำให้อายัดบัตรธนาคารไป
ผมเองก็เซ็ง และคิดว่าทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว..ก็เลยยินยอมอายัดบัตรแต่โดยดี (ในใจก็คิดว่า เอาน่ะ..เสียค่าทำบัตรใหม่ก็พอ)
โดยทาง call center บอกว่า ในส่วนของ bts ให้โทรไปอายัดเองอีกที
ทีนี้ปัญหาคือ ในบัตร แรบบิท ผมมี เที่ยวที่เพิ่งเติมเมื่อเช้า (เห็นว่าเป็นต้นเดือนพอดี เลยยัดไป 40 เที่ยว 920 บาท) กับเงินนิดหน่อยอีก 50 บาทไว้ขึ้นส่วนต่อขยาย
เมื่อคุยกับ call center rabbit ก็ช็อค !! เพราะเธอบอกว่าไม่สามารถคืนเที่ยวที่เติมได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ แต่คืนเงินได้ เสียค่าธรรมเนียม 50 บาท ทั้งนี้เธอบอกว่า ในส่วนของ เที่ยว กับ เงิน เป็นคนละส่วนกัน ส่วนของเที่ยวนั้นเป็นของ BTS ซึ่งขายขาด หากบัตรชำรุดเสียหายไม่สามารถเรียกร้องคืนเงินได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
...............มาถึงจุดนี้ ก็ไม่มีทางเลือกให้ทำอะไร... นอกจากต้องเสียค่าทำบัตรใหม่สองใบ แล้วเติมเที่ยวใส่ bts ใหม่อีกรอบ
ก็แค่อยากบ่นนิดหน่อย..ครับ... ความขัดข้องที่เกิดจาก ตู้ atm มีปัญหา เราทำอะไรไม่ได้เลย และต้องเสียเงินเองอีกด้วย...
เซ็ง!! รู้งี้ไม่น่าทำ บัตร be first rabbit card เลย!!
พอดี ผมทำบัตร debit be first rabbit card ไว้ เนื่องจากทีแรก คิดว่าน่าจะสะดวกดี เพราะเป็นทั้ง ธนาคารที่เงินเดือนโอนเข้า และใช้เดินทาง bts ได้ด้วย
ถึงบัตรนี้จะมีข้อแม้ว่า ไม่สามารถ จะกดจากตู้อื่นที่ไม่ใช่ ธนาคาร กรุงเทพ แต่ก็ไม่เป็นปัญหามาก เพราะแถวที่ทำงานก็มีหลายตู้อยู่
ทีนี้เมื่อวานตอนเย็นเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน ตรงสถานี MRT ผมจะกดเงินจากบัตร แต่...ทว่า..
เครื่องแจ้งว่าขัดข้องและไม่คืนบัตรซะงั้น!!!!!!
ทีนี้ก็ตกใจแล้ว แต่คิดว่าน่าจะหาทางแก้ไขได้ เลย...โทรหา call center แบงก์กรุงเทพ
เธอบอกว่าไม่สามารถเอาบัตรคืนออกจากตู้ได้ เพราะบัตรจะตกไปอยู่ในกล่องนิรภัยและชำรุดเสียหาย เลยแนะนำให้อายัดบัตรธนาคารไป
ผมเองก็เซ็ง และคิดว่าทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว..ก็เลยยินยอมอายัดบัตรแต่โดยดี (ในใจก็คิดว่า เอาน่ะ..เสียค่าทำบัตรใหม่ก็พอ)
โดยทาง call center บอกว่า ในส่วนของ bts ให้โทรไปอายัดเองอีกที
ทีนี้ปัญหาคือ ในบัตร แรบบิท ผมมี เที่ยวที่เพิ่งเติมเมื่อเช้า (เห็นว่าเป็นต้นเดือนพอดี เลยยัดไป 40 เที่ยว 920 บาท) กับเงินนิดหน่อยอีก 50 บาทไว้ขึ้นส่วนต่อขยาย
เมื่อคุยกับ call center rabbit ก็ช็อค !! เพราะเธอบอกว่าไม่สามารถคืนเที่ยวที่เติมได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ แต่คืนเงินได้ เสียค่าธรรมเนียม 50 บาท ทั้งนี้เธอบอกว่า ในส่วนของ เที่ยว กับ เงิน เป็นคนละส่วนกัน ส่วนของเที่ยวนั้นเป็นของ BTS ซึ่งขายขาด หากบัตรชำรุดเสียหายไม่สามารถเรียกร้องคืนเงินได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
...............มาถึงจุดนี้ ก็ไม่มีทางเลือกให้ทำอะไร... นอกจากต้องเสียค่าทำบัตรใหม่สองใบ แล้วเติมเที่ยวใส่ bts ใหม่อีกรอบ
ก็แค่อยากบ่นนิดหน่อย..ครับ... ความขัดข้องที่เกิดจาก ตู้ atm มีปัญหา เราทำอะไรไม่ได้เลย และต้องเสียเงินเองอีกด้วย...