คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เพิ่งโดนมาเมื่อวานนี้เลยคะจองผ่านbooking.com ได้โทรไปคุยว่าโรงแรมอื่นไม่ตัดเงินก่อนเลยทั้งทีตอนจองบอกจ่ายทีหลัง บางทีลูกค้าอาจเปลี่ยนแผนการพักแบบนี้แย่มาก ทางbooking.com. แจ้งว่าทางโรงแรมตัดกันวงเงิน แถมเวลาเช็คอินท์ยังต้องรูดบัตรจ่ายอีกรอบ ส่วนวงเงินกว่าจะรอคืนร่วมสองสามอาทิตย์
มันไม่แฟร์เลย หรือถ้าจะยกเลิกก็ต้องรอเงินกลับคืนมาเข้าบัตรเครดิตอีกสองสามอาทิตย์เช่น. เท่ากับเอาเงินเราไปหมุน
ตอนนี้เราโมโหบอกยกเลิกและบอกทางToyoko inn คืนเงินให้เราด่วน ทางbooking.comก็น่ารักนะคะทำเรื่องให้เลยและบอกว่ามีโรงแรมนี้โรงแรมเดียวทีมีปัญหากับลูกค้าเรื่องตัดเงินก่อน
มันไม่แฟร์เลย หรือถ้าจะยกเลิกก็ต้องรอเงินกลับคืนมาเข้าบัตรเครดิตอีกสองสามอาทิตย์เช่น. เท่ากับเอาเงินเราไปหมุน
ตอนนี้เราโมโหบอกยกเลิกและบอกทางToyoko inn คืนเงินให้เราด่วน ทางbooking.comก็น่ารักนะคะทำเรื่องให้เลยและบอกว่ามีโรงแรมนี้โรงแรมเดียวทีมีปัญหากับลูกค้าเรื่องตัดเงินก่อน
แสดงความคิดเห็น
จองโรงแรม Toyoko Inn ผ่าน booking มีSMS จากบัตรเครดิตว่าตัดบัตรไปแล้ว?
ในรายละเอียดbooking แจ้งว่าจะไม่มีการตัดบัตร จขกท จะต้องไปจ่ายหน้าที่โรงแรมเอง
แต่มีSMS จากบัตรเครดิตแจ้งมาว่า thank you for spending via XXbank amount YY yen
จองโรงแรมอื่นไปกับbooking ไม่มีตัดบัตรไม่มีแจ้งเตือน เพิ่งเคยจองToyoko Inn. รบกวนผู้เชี่ยวชาญด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ