มีใครเคยเจอบริการศูนย์ฮอนด้าแบบนี้มั้ง

กระทู้คำถาม
ขอบ่นตามปะสาคนรักรถ ก็รถอ่ะนะ ไม่ใช่เสื้อผ้า ที่จะหาซื้อใหม่ได้ตลอด ทะนุถนอมยิ่งกว่าอะไร
เรื่องมีอยู่ว่า..รถตกหลุมเสกริตแตก (รถประกันชั้น1) เลยถือโอกาสเข้าศูนย์เพื่อเคลมประกันและเช็คระยะด้วยเลย
เข้าศูนย์ตั้งแต่ 19 ก.ค.57 พนักงานว่า 8-9 วันถึงจะเสร็จ ก็รอด้วยใจจดจ่อ
   วันนี้ 28 ก.ค.57 ได้รับสายแจ้งให้มารับรถ ก็กระตือรือร้นมา (คิดถึงรถ) มาถึงก็เข้าไปชำระเงินค่าเช็คระยะ
มองผ่านกระจกออกมา เห็นรถสุดเลิฟจอดรออยู่ ^^ รออีกแปบนะลูก พอเสร็จเดินออกมามีพนักงาน 2 คนยืนข้างรถ
เปิดประตูรถรอ เราก็ยิ้มด้วยความดีใจ ก็ขอเช็ครถสักหน่อย ว่าเรียบร้อยดีไหม เดินไปดูรอบๆคัน
แว๊บแรก!! รถไม่ปัดฝุ่นให้สักหน่อยละ ถึงจะไม่เลอะแต่ก็หยากไหย่เกาะเลยนะ โอเค..ไม่ซีเรียส อาจจอดนาน
พอเดินดูสักพัก พนักงานชายขับรถ CRV มาจ่อข้างหน้ารถเรา  เอ๊ะ!! เธอจะทำอะไร?? แล้วก็เปิดกระโปรงรถเรา
อ้าว!!เฮ้ย!!!รถสตาร์ทไม่ติด!!  OMG....รถฉันมาดีๆ ทำไมเป็นงี้ละ บรรยากาศเริ่มไม่ค่อยดี พนักงานสาวบอกว่า
คงเพราะจอดนานไป แบตหมด!!! เราก็ถามว่า!! จอดรถที่บ้านเป็นอาทิตย์ไม่เคยมีปัญหา รถอายุ 1 ปี นะคะ ไม่ใช่ 10 ปี
พรักงานก็ยังพยายามว่าเป็นไปได้คะ ก็ถามกลับว่า..จั๊มแบตแบบนี้ ถ้าอนาคตมีปัญหาจะทำยังไง ได้รับคำตอบว่า...
"อนาคตคือนานแค่ไหนคะ" อิบ้า!! จะแค่ไหนไม่รู้ รถมาดีๆมาเจอแบบนี้กุเครียด!! แทนจะมายอกย้อน ช่วยอธิบายดีๆได้ม่ะ
แล้วไปอู่ไหนมา ไหนโฆษณาตัวเบ่อเริ่ม มีอู่สีในศูนย์ ถ้าอู่สีในศูนย์ จะไม่ขยับรถลูกค้าจนแบตหมด ก็กรุณาทำให้ติดก่อนมารับรถได้ไม๊
มาเจอแบบนี้ บอกตรง ผิดหวังมาก!! ทำงานแบบนี้ เสียประกันชั้นหนึ่งซ่อมศูนย์ทำไม เก็บตังประกันไปซ่อมอู่ดีๆ ดีกว่ามั้ง!!
ยังไม่จบ...หลังจากเบื่อหน่าย เซง เรียบร้อย ขึ้นรถกลับบ้านพร้อมอารมณ์เดือดๆ ขับยังไม่พ้นประตูศูนย์  นาฬิกาในรถไม่ตั้งให้
USB เปิดเพลงไม่ได้ แม่เจ้า!! ถอยรถสิคะ...ถอยอย่างไว มันยังไง!!! รอบนี้พนักงานหายเกลี้ยง เข้านั่งห้องแอร์เย็นสบายรอกลับบ้าน
มีช่างออกมาดูให้ ตั้งนาฬิกา เดินไปเดินมาลอง USB แล้วได้คำตอบว่า..."ใน USB ไม่มีเพลงครับ" พระเจ้า!!เพลงฉันหายเกลี้ยง!!
เลยชักสีหน้าและพูดเลยว่า...มีบริการล้างข้อมูลลูกค้าด้วยเหรอคะ!! พอกันที ฮอนด้าพิจิตร
     ไม่มีความเอาใจใส่ดูแล เทคแคร์ลูกค้า ลืมเล่าว่า...นี่ คือ ประสบการณ์แย่ๆครั้งที่ 2 แล้ว กับศูนย์นี้ ครั้งแรกเช็คระยะรอบแรก
สมุดคู่ตัวรถ สลับกับรถคันอื่นไป ตอนนั้นไม่คิดอะไรแต่แอบเซง ครั้งนี้สุดทน ต้องระบาย
     ถ้าข้อความนี้ไปถึงผู้เกี่ยวข้อง คุณโปรดรู้ไว้ว่า รถทุกคันมีเจ้าของ เจ้าของทุกคนก็ต้องรักรถของตัวเอง เอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง
งานของคุณควรรับผิดชอบให้มากกว่านี้ ปัญหาเกิดต้องแก้ แก้ให้ดีไม่ใช้เดินหนี คุณมีหน้าที่บริการ ควรรู้ว่าต้องทำอย่างไร
ฝากถึงทุกศูนย์ด้วย แต่บอกเลยเข็ดกับ "ศูนย์ฮอนด้าพิจิตร"
ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างไม๊????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่