วันนี้เป็นแรกของการลดราคาคืนความสุขของบริษัทในเครือโออิชิ เรากับแฟนเลยตั้งใจว่าวันนี้อยากไปกินชาบูลดราคา 50%
ด้วยความตั้งใจที่เรามีมาเต็มเปี่ยม ไม่ว่าคิวเยอะแค่ไหนเราก็จะรอ เมื่อไปถึงที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เวลาประมาณ 15.50 น.
มีคนมารอคิวเยอะมาก เราเลยลองไปถามคิวได้คิวที่50 เราก็คิดว่าน่าจะรอไม่นานเพราะตอนนี้คิวรันถึงคิวที่ 20 แล้ว
เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ถึงคิวเราแล้วเพราะส่วนหนึ่งมีลูกค้าทิ้งคิวไปเยอะ
เวลาความสุขในการกินของเราผ่านไปจนเกือบหมดเวลา เราก็ได้พบกับแขกที่เราไม่อยากรับเชิญ เดินผ่านอย่างน่ารัก !!!!! มันคือ แมลงสาบค่าาา ถึงตัวมันจะไม่ใหญ่แต่อรรถรสในการกินของคุณจะหมดไปในทันที
เราก็เคยอ่านเรื่องเจอแมลงสาบมาเยอะ แต่ก็คิดว่าชาบูชิต้องมีการปรับปรุง และเราก็พึ่งเคยเจอแขกรับเชิญตัวนี้ครั้งแรกด้วย จึงอยากขอฝากไว้ขอให้ปรับปรุงเรื่องความสะอาดด้วยค่ะ แล้วยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงลดราคา 50% ยิ่งแสดงว่าพนักงานต้องทำงานหนักและต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดกับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมด้วย
[CR] แขกไม่ได้รับเชิญกับ Shabushi ในวันคืนความสุข 50%
ด้วยความตั้งใจที่เรามีมาเต็มเปี่ยม ไม่ว่าคิวเยอะแค่ไหนเราก็จะรอ เมื่อไปถึงที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เวลาประมาณ 15.50 น.
มีคนมารอคิวเยอะมาก เราเลยลองไปถามคิวได้คิวที่50 เราก็คิดว่าน่าจะรอไม่นานเพราะตอนนี้คิวรันถึงคิวที่ 20 แล้ว
เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ถึงคิวเราแล้วเพราะส่วนหนึ่งมีลูกค้าทิ้งคิวไปเยอะ
เวลาความสุขในการกินของเราผ่านไปจนเกือบหมดเวลา เราก็ได้พบกับแขกที่เราไม่อยากรับเชิญ เดินผ่านอย่างน่ารัก !!!!! มันคือ แมลงสาบค่าาา ถึงตัวมันจะไม่ใหญ่แต่อรรถรสในการกินของคุณจะหมดไปในทันที
เราก็เคยอ่านเรื่องเจอแมลงสาบมาเยอะ แต่ก็คิดว่าชาบูชิต้องมีการปรับปรุง และเราก็พึ่งเคยเจอแขกรับเชิญตัวนี้ครั้งแรกด้วย จึงอยากขอฝากไว้ขอให้ปรับปรุงเรื่องความสะอาดด้วยค่ะ แล้วยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงลดราคา 50% ยิ่งแสดงว่าพนักงานต้องทำงานหนักและต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดกับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมด้วย