ไม่ขอเซ็นเซอร์ชื่อพนักงานค่ะ จะได้รู้กันไปว่าใคร
เผอิญเบอร์โทรศัพท์ของพ่อมีปัญหาเรื่องเสียเงินค่าส่ง sms ทั้งๆ ที่ไม่ได้ส่งมาหลายเดือนแล้วค่ะ
วันนี้เราเลยเข้าไปคุยใน true care chat แต่ก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ
อยู่ดีๆ พนักงานก็ออกไปดื้อๆ ไม่มีบอกกล่าว ไม่บอกด้วยว่าจะตรวจสอบหรือติดต่อกลับ
ยังคุยกันไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ (ตอนแคปภาพเวลามันผ่านไปสักพักแล้วค่ะ) สรุปคือนี่จะให้บริการไหมคะ
*เพิ่มเติม*
ตอนนี้เข้าไปคุยใหม่แล้วนะคะ พนักงานคราวนี้คุยดีค่ะ แต่ยังงงกับ sms content อยู่ว่ามันคืออะไรเพราะเราดันต้องเสียเงินในส่วนนี้
เห็นพนักงานบอกว่ามันคือ 2spot ค่ะ แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรอยู่ดี ลองถามพ่อดูแล้วก็บอกว่าไม่ได้ใช้ด้วย
ที่รีบมาตั้งกระทู้คงเพราะเราใจร้อนไปหน่อยค่ะ ลืมคิดไปว่าอาจจะเป็นเพราะกดพลาดได้
ตอนนี้ก็คงเรียกได้ว่าเรียบร้อยดีแล้วค่ะ (ถึงจะยังงงว่าเสียเงินไปกับอะไรก็ตาม)
นี่คือการทำงานของพนักงานทรูใน True care chat งั้นเหรอ
เผอิญเบอร์โทรศัพท์ของพ่อมีปัญหาเรื่องเสียเงินค่าส่ง sms ทั้งๆ ที่ไม่ได้ส่งมาหลายเดือนแล้วค่ะ
วันนี้เราเลยเข้าไปคุยใน true care chat แต่ก็เป็นอย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ
อยู่ดีๆ พนักงานก็ออกไปดื้อๆ ไม่มีบอกกล่าว ไม่บอกด้วยว่าจะตรวจสอบหรือติดต่อกลับ
ยังคุยกันไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ (ตอนแคปภาพเวลามันผ่านไปสักพักแล้วค่ะ) สรุปคือนี่จะให้บริการไหมคะ
*เพิ่มเติม*
ตอนนี้เข้าไปคุยใหม่แล้วนะคะ พนักงานคราวนี้คุยดีค่ะ แต่ยังงงกับ sms content อยู่ว่ามันคืออะไรเพราะเราดันต้องเสียเงินในส่วนนี้
เห็นพนักงานบอกว่ามันคือ 2spot ค่ะ แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรอยู่ดี ลองถามพ่อดูแล้วก็บอกว่าไม่ได้ใช้ด้วย
ที่รีบมาตั้งกระทู้คงเพราะเราใจร้อนไปหน่อยค่ะ ลืมคิดไปว่าอาจจะเป็นเพราะกดพลาดได้
ตอนนี้ก็คงเรียกได้ว่าเรียบร้อยดีแล้วค่ะ (ถึงจะยังงงว่าเสียเงินไปกับอะไรก็ตาม)