ออกรถ jazz มาวันที่ 27/มีค/2013 ค่ะ ก้อเช็ครถออกตามปกติ เเต่ประเด็นคือม่านบังเเดดฝั่งคนขับที่มีกระจกเเต่งหน้าไม่ได้เเกะที่หุ้มพลาสติกออก เพราะไม่ใช้
วันเวลาผ่านไปประมาณ3-4เดือนเเกะออกมาฝาพึ่งเเกะ ปรากฎฝาครอบกระจกน็อตยึดเเตกล่วงลงมา...เอิ่มเราก้อนะ โทรหา0 พอดีจะเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งเเรกประมาณเดือนที่5หลังจากออกรถ พอเข้าไปก้อให้ดู พนง ก้อรับเรื่อง บลาๆๆๆ เดวรับเรื่องไว้ก่อนอะไหล่มาเเล้วโทรเเจ้งง....จนวันเวลาผ่านไป
ถ่ายน้ำมันเครื่องรอบสองก้อยังไม่ได้พอกลับบ้านก้อโทรไปตามม ตามถี่ๆๆ สักพักหลังจากนนั้นร่วม2เดือนก้อโทรมาว่าอะไหล่เข้ามาเเล้วให้เข้ามาเปลี่ยน เราก้อยังไม่ว่างทำงาน ตจว ก้อโทรมาตามอิก ก้อบอกกว่าเด๋วจะเข้าไปเปลี่ยนวันที่ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรอบ3 วันที่ 25/7/57 ก้อพอเข้าไปก้อเเจ้ง พนง รับรถ เขาก้อโอเครเดวตามให้ เราก้อไปรอที่ paradise ซักพักมีฝ่ายช่างโทรมาถามหาซากฝาครอบที่หักว่าอยู่ไหน เราก้อบอกว่าทิ้งไปแล้ว ก้อมันเเตกหัก เลยไม่ได้เก็บไว้
เขาก้อบอกว่ามันต้องใช้เคลม เลยถามไปว่าเเล้วจะให้ทำไง ไม่ทราบว่าต้องเก็บไว้....ช่างก้ออึ้งๆไป (ยังไงความผิดกูเหรอที่กูรับรถมาจาก0เเล้วของมันพัง)
ถึงเวลารับรถ ปรากฎว่าไม่เปลี่ยนให้บอกไม่มีอะไหล่ อ้าวว เเล้วตอนเเรกพูดเหมือนมีของ เเต่พอบอกฝาที่เเเตกทิ้งไปแล้วมาบอกว่าอิกว่าไม่มีอะไหล่ เเล้วที่โทรไปตามยิกๆนี่คืออะไร สรุปบอกถ้าโทรไปบอกว่าของมาเเล้วต้องมาเคลมภายใน7วัน อ้าวความผิดกูอิก กูไม่ได้ว่างขนาดเรียกเมื่อไหร่ก้อมาได้ เดวช่างจะเบิกของให้พรุ่งนี้วันเสาร์พี่เข้ามาเปลี่ยนได้เลย...เลยถามว่าคุณเบิกของวันเสาร์ได้เหรอ....เตะถ่วง เเกล้ง อยากให้เราเสียเวลาเข้าไปอิก...อยากถามว่าอันนี้ พนง คุณ ช่างคุณ ฝ่ายอะไหล่คุณ เเกล้งลูกค้ามั้ย ชั้นเปนลูกค้าต้องเอาเวลาที่ชั้นสะดวกเขาไปเปลี่ยน ไม่ใช่มาขีดเส้นตายให้ชั้นภายในกี่วันต้องเข้ามาไม่เข้ามาไม่ได้...พอเงินเข้าปากไปแล้วมาทำแบบนี้ เฮงซวย ไงอยากได้เเต่เงินล้างแอร์ ล้างหัวฉีด เคลือบสนิม นู้นนี่นั่นอย่างเดว ส่วนที่เสียหายเสียเงินไม่คิดจะรับผิดชอบ...เเค่ม่านบังเเดดอันจะซักกี่บาทยังมีปัญหา ถ้าส่วนอื่นมีปัญหาเปนหมื่นเปนเเสนชั้นคงไปร้องเรียนกะ0คุณไม่ได้สินะ คงต้องไปทุบรถหน้า0เเทน ลาที 0 นี้ เเม่มมมม
ฮอนด้าสาขาอุดมสุข 530 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
วันเวลาผ่านไปประมาณ3-4เดือนเเกะออกมาฝาพึ่งเเกะ ปรากฎฝาครอบกระจกน็อตยึดเเตกล่วงลงมา...เอิ่มเราก้อนะ โทรหา0 พอดีจะเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครั้งเเรกประมาณเดือนที่5หลังจากออกรถ พอเข้าไปก้อให้ดู พนง ก้อรับเรื่อง บลาๆๆๆ เดวรับเรื่องไว้ก่อนอะไหล่มาเเล้วโทรเเจ้งง....จนวันเวลาผ่านไป
ถ่ายน้ำมันเครื่องรอบสองก้อยังไม่ได้พอกลับบ้านก้อโทรไปตามม ตามถี่ๆๆ สักพักหลังจากนนั้นร่วม2เดือนก้อโทรมาว่าอะไหล่เข้ามาเเล้วให้เข้ามาเปลี่ยน เราก้อยังไม่ว่างทำงาน ตจว ก้อโทรมาตามอิก ก้อบอกกว่าเด๋วจะเข้าไปเปลี่ยนวันที่ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรอบ3 วันที่ 25/7/57 ก้อพอเข้าไปก้อเเจ้ง พนง รับรถ เขาก้อโอเครเดวตามให้ เราก้อไปรอที่ paradise ซักพักมีฝ่ายช่างโทรมาถามหาซากฝาครอบที่หักว่าอยู่ไหน เราก้อบอกว่าทิ้งไปแล้ว ก้อมันเเตกหัก เลยไม่ได้เก็บไว้
เขาก้อบอกว่ามันต้องใช้เคลม เลยถามไปว่าเเล้วจะให้ทำไง ไม่ทราบว่าต้องเก็บไว้....ช่างก้ออึ้งๆไป (ยังไงความผิดกูเหรอที่กูรับรถมาจาก0เเล้วของมันพัง)
ถึงเวลารับรถ ปรากฎว่าไม่เปลี่ยนให้บอกไม่มีอะไหล่ อ้าวว เเล้วตอนเเรกพูดเหมือนมีของ เเต่พอบอกฝาที่เเเตกทิ้งไปแล้วมาบอกว่าอิกว่าไม่มีอะไหล่ เเล้วที่โทรไปตามยิกๆนี่คืออะไร สรุปบอกถ้าโทรไปบอกว่าของมาเเล้วต้องมาเคลมภายใน7วัน อ้าวความผิดกูอิก กูไม่ได้ว่างขนาดเรียกเมื่อไหร่ก้อมาได้ เดวช่างจะเบิกของให้พรุ่งนี้วันเสาร์พี่เข้ามาเปลี่ยนได้เลย...เลยถามว่าคุณเบิกของวันเสาร์ได้เหรอ....เตะถ่วง เเกล้ง อยากให้เราเสียเวลาเข้าไปอิก...อยากถามว่าอันนี้ พนง คุณ ช่างคุณ ฝ่ายอะไหล่คุณ เเกล้งลูกค้ามั้ย ชั้นเปนลูกค้าต้องเอาเวลาที่ชั้นสะดวกเขาไปเปลี่ยน ไม่ใช่มาขีดเส้นตายให้ชั้นภายในกี่วันต้องเข้ามาไม่เข้ามาไม่ได้...พอเงินเข้าปากไปแล้วมาทำแบบนี้ เฮงซวย ไงอยากได้เเต่เงินล้างแอร์ ล้างหัวฉีด เคลือบสนิม นู้นนี่นั่นอย่างเดว ส่วนที่เสียหายเสียเงินไม่คิดจะรับผิดชอบ...เเค่ม่านบังเเดดอันจะซักกี่บาทยังมีปัญหา ถ้าส่วนอื่นมีปัญหาเปนหมื่นเปนเเสนชั้นคงไปร้องเรียนกะ0คุณไม่ได้สินะ คงต้องไปทุบรถหน้า0เเทน ลาที 0 นี้ เเม่มมมม