คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 36
...จขกท ดูจาก TV นี่ถือว่าโชคดีแล้ว นะครับ
...เพราะคุณยังสามารถใช้ remote เปลี่ยนช่อง หรือลุกหนีไปที่อื่นได้
...แต่ ที่ผมเจอคือ มันอยู่ในโรงหนัง ครับ !!!
...ทำอะไรไม่ได้เลย ทรมานประสาทหู สุดๆ เพราะเสียงโฆษณาในโรงหนังมันใส่มาเกินระดับปกติอยู่แล้ว
...ลองนึกภาพว่า คุณดูโฆษณาทีวีตัวนี้ แล้วเร่ง Volume เสียงโทรทัศน์ไปเกือบสุด สิครับ
...และที่แย่ไปกว่านั้น คือ มันเป็น version เต็มแบบไม่มีตัด Director Cut
...มีพิเศษ เพิ่มเสียงเด็ก (แหกปาก)ร้อง นานขึ้นเป็น 2 เท่า ความยาวทั้งหมดน่าจะเกิน 3 นาที !!!!
...มันร้องซะจน ผมกินข้าวโพดไม่ลงเลย
...จริงๆ Ad ตัวนี้แนวคิดดี แต่การเล่าเรื่องและตัดต่อ มันยาววววว-เวื่นเว้อ-ตั้งใจ Drama มากเกินไป จนแลดูยัดเยียด
...จังหวะหนังมันไม่ลงตัว ทำให้น่าเบื่อ-รำคาญ (โดยเฉพาะ ถ้าต้องดูซ้ำมากกว่า 1 รอบ)
...ลีลามันอุ้มเด็ก ซะยังกับจะอุ้ม มังกรโคโมโด (ไม่ต้องกลัว-ลูกเอ็งมันไม่กัดหรอก)
...เทียบกับ โฆษณาที่พูดเรื่องคล้ายๆกันตัวนี้ของ Dtac กลับทรงพลังและสามารถ "ดูซ้ำ" ได้หลายสิบรอบ
...โดยยังคงความรู้สึกเดิม เหมือนเมื่อดูครั้งแรกอยู่ (จบแล้วยังอยากดูซ้ำอีก)
...วิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วน น่าจะลองเอาไปตัดใหม่ (หรือถ่ายเพิ่ม) ครับ
...เพราะคุณยังสามารถใช้ remote เปลี่ยนช่อง หรือลุกหนีไปที่อื่นได้
...แต่ ที่ผมเจอคือ มันอยู่ในโรงหนัง ครับ !!!
...ทำอะไรไม่ได้เลย ทรมานประสาทหู สุดๆ เพราะเสียงโฆษณาในโรงหนังมันใส่มาเกินระดับปกติอยู่แล้ว
...ลองนึกภาพว่า คุณดูโฆษณาทีวีตัวนี้ แล้วเร่ง Volume เสียงโทรทัศน์ไปเกือบสุด สิครับ
...และที่แย่ไปกว่านั้น คือ มันเป็น version เต็มแบบไม่มีตัด Director Cut
...มีพิเศษ เพิ่มเสียงเด็ก (แหกปาก)ร้อง นานขึ้นเป็น 2 เท่า ความยาวทั้งหมดน่าจะเกิน 3 นาที !!!!
...มันร้องซะจน ผมกินข้าวโพดไม่ลงเลย
...จริงๆ Ad ตัวนี้แนวคิดดี แต่การเล่าเรื่องและตัดต่อ มันยาววววว-เวื่นเว้อ-ตั้งใจ Drama มากเกินไป จนแลดูยัดเยียด
...จังหวะหนังมันไม่ลงตัว ทำให้น่าเบื่อ-รำคาญ (โดยเฉพาะ ถ้าต้องดูซ้ำมากกว่า 1 รอบ)
...ลีลามันอุ้มเด็ก ซะยังกับจะอุ้ม มังกรโคโมโด (ไม่ต้องกลัว-ลูกเอ็งมันไม่กัดหรอก)
...เทียบกับ โฆษณาที่พูดเรื่องคล้ายๆกันตัวนี้ของ Dtac กลับทรงพลังและสามารถ "ดูซ้ำ" ได้หลายสิบรอบ
...โดยยังคงความรู้สึกเดิม เหมือนเมื่อดูครั้งแรกอยู่ (จบแล้วยังอยากดูซ้ำอีก)
...วิธีแก้ไขอย่างเร่งด่วน น่าจะลองเอาไปตัดใหม่ (หรือถ่ายเพิ่ม) ครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 27
ส่วนใหญ่คนที่รำคาญ คนที่ไม่ซึ้ง คือคนที่ยังไม่เคยมีลูกมั้งค่ะ
รู้มั้ยว่าผู้ชายบางคนพอมีลูก ก็ไม่เคยจับ ไม่เคยอุ้มเพราะกลัว โน่น นี่
พอได้อุ้มแล้วก็จะรู้สึกเหมือนในโฆษณา
เอาไว้คุณมีลูกแล้วคุณจะรู้เองค่ะ...
ส่วนเราไม่รู้สึกรำคาญอะไร เพราะมันเป็นชีวิตจริงของคนเป็นพ่อ หลาย ๆ คน ที่เราเคยเจอมา
รู้มั้ยว่าผู้ชายบางคนพอมีลูก ก็ไม่เคยจับ ไม่เคยอุ้มเพราะกลัว โน่น นี่
พอได้อุ้มแล้วก็จะรู้สึกเหมือนในโฆษณา
เอาไว้คุณมีลูกแล้วคุณจะรู้เองค่ะ...
ส่วนเราไม่รู้สึกรำคาญอะไร เพราะมันเป็นชีวิตจริงของคนเป็นพ่อ หลาย ๆ คน ที่เราเคยเจอมา
ความคิดเห็นที่ 39
ผมว่าโฆษณามันซึ้งมากๆเลยน่ะ เพราะผมคล้ายๆกับผู้ชายในโฆษณานี้เลยคือตอนแรกๆ ไม่กล้าอุ้มลูกเพราะกลัวทำลูกตก กลัวจับลูกแรง กลัวลูกเจ็บ กลัวอุ้มผิดท่า อะไรประมาณนี้
และผมก็เคยให้แฟนออกไปตลาด ไปทำผม ไปเดินห้าง ไปข้างนอกด้วยแบบโฆษณาเลย คนเป็นแม่เลี้ยงลูกอ่อนอยู่บ้านทั้งวันเครียดน่ะครับ ก็ต้องให้เวลาเขาพักผ่อนบ้างไรบ้าง
และผมก็เคยให้แฟนออกไปตลาด ไปทำผม ไปเดินห้าง ไปข้างนอกด้วยแบบโฆษณาเลย คนเป็นแม่เลี้ยงลูกอ่อนอยู่บ้านทั้งวันเครียดน่ะครับ ก็ต้องให้เวลาเขาพักผ่อนบ้างไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
ผู้บริหาร dtac คะ รำคาญเสียงเด็กร้องไห้บ้างมั้ยคะ
ชอบโฆษณาที่ผ่านมาหลายตัวนะคะ
แต่รำคาญเสียงเด็กร้องไห้มากๆๆๆๆเลยค่ะ
รบกวนตัดโฆษณาช่วงที่เด็กร้องให้สั้นๆหน่อย
หรือผลิตโฆษณาตัวใหม่ทีเถอะค่ะ
ดูโทรทัศน์เพลินๆ มีเสียงเด็กร้องนี่ ปวดหัวจี๊ดเลยค่ะ
กดรีโหมดหนีทุกครั้ง และอารมณ์เสียสุดๆ
ปล.ก็ยังจะใช้ dtac ต่อไปนะคะ
แต่ไม่รู้สึกว่าเสียงเด็กร้อง จะดึงดูดให้ผู้คนหันมาใช้บริการเพิ่มได้ค่ะ