ความผิดพลาดของทรู คือสิ่งทีลูกค้าต้อรับผิดชอบใช่ไหม

กระทู้คำถาม
เดิมแล้วใช้ truemove โปรโมชั่น 899 บาทต่อเดือน แล้วต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 499 ต่อเดือน
09/06/2014 ไปที่ true shop สาขา โลตัสเลียบทางด่วนรามอินทราโดยแจ้งความประสงค์เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น ismart 499

25/06/2014 ได่รับข้อความยืนยันว่าจะเริ่มโปรโมชั่นใหม่ในรอบบิลถัดไป


จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรจนได้เข้า iservice จึงรู้ว่าโปรโมชั่นยังไม่ได้เปลี่ยน

23/07/2014 แจ้งผ่านทาง true care chat ว่าโปรโมชั่นยังไม่เปลี่ยน พนักงานก็ทำการเปลี่ยนให้ โดยค่าบริการตั้งแต่รอบิลล่าสุดถึงวันที่เปลี่ยนต้องคิดค่าบริการในโปรโมชั่นเดิม ซึ่งสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของทางทรูเอง แต่กลับปักความรับผิดชอบให้ทางลูกค่า


24/07/2014  แจ้งผ่านทาง true care chat ถามถึงความรับผิดชอบ โดยรับปากว่าจะประสานงานและติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง



จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดทางทรู ทำงานแบบรับปากพล่อยๆไปยังนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่