Dtac ลูกค้าเติมเงินยังมีคุณค่ากับคุณอยู่มั้ย ?

ใช้มา5ปี4เดือน20วัน กับอีกเบอร์ 13ปี 6เดือน 5วัน เติมเงินทั้ง2เบอร์ สงสัยคงต้องลาจากกันจริงๆวันนี้ Care Suck ทั้ง2เบอร์
1.ผมโทรไปถาม call center เกี่ยวกับโปรโมชั่นว่ามี โปรโมชั่นอะไรมั้ยสำหรับลูกค้ารายเดือนว่าจะเปลี่ยนจากเติมเงินจะเปลี่ยนไปรายเดือนเห็นอยากได้นัก พนักงาน - ไม่มีค่ะ
2.พอบอกจะย้ายค่าย พนักงาน - ย้ายได้เลยค่ะ ไม่มีท้วงติง น้ำเสียงประมาณ ท้าให้ย้าย ไม่มีสอบถามความไม่พอใจในการย้าย
3.ไปเติมเงินที่หน้าศูนย์ สายตาเหมือนถูกเหยียดหยามประมาณ บุคคลชั้นต่ำในสังคม
4.เติมเงินค่าโทรเอาโปรโมชั่นเน็ต 500MB สรุปต้องโทรไปตามกว่าจะได้ ได้มา1วันunlimited ตอนบ่าย2เพื่ออะไร ไม่ให้ก็ไม่โกรธนะ
5.พอเพื่อนที่เป็นรายเดือนจะย้าย เห็นตีโพยตีพายรีบโทรมาเสนอโปรโมชั่น ส่วนลูกค้าเติมเงินที่ใช้มานานกว่า กลับ ท้าให้ย้าย ก็แน่หล่ะ ผมมันลูกค้า Low Grade  

เบอร์ 082447**44 วันนี้โทรไปมา2รอบละ สรุปคือ ลูกค้าเติมเงินเป็นลูกค้า Low Grade สำหรับคุณจริงๆใช่มั้ยที่ทำแบบนี้ บางทีค่ายอื่นเค้าอาจเห็นลูกค้าเติมเงินมีความเป็นคนมากกว่าคุณ

ไม่ต้องเถียงนะครับ ลองไปเช็คดูว่าจริงมั้ยที่ผมได้แจ้งไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่