true ทำกับลูกค้าแบบนี้ โครตเซ็ง

กระทู้คำถาม
วันที่ 26/02/2014 เราได้ไปซื้อ ไอโฟน 4มาจากทรู สาขาบิ๊กซีบางบอน จัดโปรซื้อเครื่องครึ่งราคา พร้อมโปร 899 บาทสัญญา 1 ปี โดยจ่ายเงินค่าเครื่อง พร้อมค่ารายเดือนล่วงหน้า 6 เดือน 13221 บาท พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ ผ่านมา 2 วันเราตรวจสอบยอดเงิน แต่ไม่มีเงินชำระเข้าหมายเลขที่เปิดใหม่ จึงโทรสอบถาม1331 และได้แจ้งว่าพนักงานชำระผิดเบอร์ ทาง 1331ก็แจ้งว่าให้เรานำใบเสร็จไปยืนยันกับทางสาขา เพื่อทำการโยกเงินกลับมาชำระเบอร์ที่เราเปิดใช้ เราไปติดต่อคำแนะนำของพนักงาน 1331 เมื่อไปถึงสาขาพนักงานก็นำใบเสร็จส่ง fax ไปหาหน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อโยกเงินกลับมา แล้วแจ้งว่ารอผล 15 วันทำการ แล้วจะโทรแจ้ง ผ่านมา 15วันเรื่องเงียบหายไป เราก็ไปถามที่สาขาอีกครั้ง พนักงานบอกว่า”นึกว่าเรื่องจบไปแล้ว”เราก็ถามกลับไปว่า”จบยังไงไม่เห็นมีใครโทรแจ้งเลย”จนถึงเดือนมิถุนายน ก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้ไปจ่ายค่าบริการรอบบิลที่  26/02/2014-12/03/2014 = 515.32 บาท
13/03/2014-12/04/2014 = 1018.11 บาท
13/04/2014-12/05/2014 =865.74 บาท
13/05/2014/12/06/2014 = 1029.43 บาท
รวมเป็นเงิน 3433 บาท ที่ลูกคต้าต้องจ่ายก่อนที่จะโดนระงับสัญญาณ ถามว่าเงินที่จ่ายไป 13221 บาท ยังเคลียให้ไม่จบเลย เราเลยถามว่าแล้วเงินที่เราชำระไปตอนซื้อเครื่องล่ะ พนักงานแจ้งว่าจะไปตัดให้ใน 6 รอบบิลหลัง แต่เรากลัวมีปัญหาเราเลยไม่จ่าย มาถึงรอบบิล 13/06/2014-12/07/2014 =1015 บาท ก็ยังมียอดค้างชำระอยู่ แล้วอย่างนี้จะไปถามใครได้โยนกันไป โยนกันมา สุดท้ายภาระมาตกอยู่ที่ลูกค้า ให้บริการอย่างงี้ อย่าทำเลยดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่