ชื่อกระทู้คงไม่ผิดหรอกครับ
ผมไม่เข้าใจว่าหลังไมค์ของ dtac นี่ มันเยอะมากหรอครับ
เยอะในที่นี้คือ เป็นพันๆ ข้อความต่อวัน หรือ ต่อชั่วโมงดี ?
ผมส่งไปแต่ละครั้ง เมื่อก่อนยอมรับว่าเจ๋งครับ ใช้เวลา 2-4 ชั่วโมง เคลียร์เรียบร้อย ประทับใจยิ่งกว่า call center อีก (แต่ไม่ใช่ call center ไม่ดีนะ)
แต่หลังๆนี้ ส่งไปใช้ระยะเวลา 12-24 ชั่วโมง ในการตอบกลับ ซึ่งต้องมีย้ำไปบ้างในบางครั้ง
ซึ่งเอ๊ะ . . . มันเยอะจนตอบไม่หมด หรือว่ามองข้ามปัญหา หรือ เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอกันแน่ครับ
ไม่อยากจะฟังว่ามีข้อความหลังไมค์เป็นจำนวนมาก แล้วเครือข่ายอื่น เค้าก็เยอะนะ แต่ทำไมเวลาผมถามเค้าไป ถ้าของ AIS นี่ก็ค่อนข้างเร็ว ถ้าของ true ก็ต้องรอเวลาทำการ แต่ก็โอเค ถือว่าเร็ว
ล่าสุดหลังไมค์บอกว่าจะติดต่อกลับ ณ ตอนนี้ 28 ชั่วโมงแล้ว จากที่ได้รับหลังไมค์ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
แต่พอจะย้ายเครือข่าย ก็รั้งไว้ ซึ่งก็ไม่ได้อยากจะไป แต่ก็นะ . . .
dtac ครับ การบริการของคุณแบบเมื่อก่อนมันหายไปไหน?
หลังไมค์ dtac คงถึงกาลอวสานละมั้ง?
ผมไม่เข้าใจว่าหลังไมค์ของ dtac นี่ มันเยอะมากหรอครับ
เยอะในที่นี้คือ เป็นพันๆ ข้อความต่อวัน หรือ ต่อชั่วโมงดี ?
ผมส่งไปแต่ละครั้ง เมื่อก่อนยอมรับว่าเจ๋งครับ ใช้เวลา 2-4 ชั่วโมง เคลียร์เรียบร้อย ประทับใจยิ่งกว่า call center อีก (แต่ไม่ใช่ call center ไม่ดีนะ)
แต่หลังๆนี้ ส่งไปใช้ระยะเวลา 12-24 ชั่วโมง ในการตอบกลับ ซึ่งต้องมีย้ำไปบ้างในบางครั้ง
ซึ่งเอ๊ะ . . . มันเยอะจนตอบไม่หมด หรือว่ามองข้ามปัญหา หรือ เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอกันแน่ครับ
ไม่อยากจะฟังว่ามีข้อความหลังไมค์เป็นจำนวนมาก แล้วเครือข่ายอื่น เค้าก็เยอะนะ แต่ทำไมเวลาผมถามเค้าไป ถ้าของ AIS นี่ก็ค่อนข้างเร็ว ถ้าของ true ก็ต้องรอเวลาทำการ แต่ก็โอเค ถือว่าเร็ว
ล่าสุดหลังไมค์บอกว่าจะติดต่อกลับ ณ ตอนนี้ 28 ชั่วโมงแล้ว จากที่ได้รับหลังไมค์ ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
แต่พอจะย้ายเครือข่าย ก็รั้งไว้ ซึ่งก็ไม่ได้อยากจะไป แต่ก็นะ . . .
dtac ครับ การบริการของคุณแบบเมื่อก่อนมันหายไปไหน?