หมดความ loyalty ทันที เมื่อคุณย้ายเครือข่ายโดยไม่ได้ขออนุญาตลูกค้า คุณดีมาตลอด แต่มาดีแตกเอาตอนท้าย

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้าตัวน้อยๆ ตั้งแต่ Dprompt ขายคู่กับโนเกีย 3310   ระบบเติมเงิน นาทีละ5บาท สมัยเรียนมหาลัย

ต่อมามือถือหาย ถูกขโมย ก็ไปใช้รายเดือนโดยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตลอดเวลาที่ใข้เบอร์ใหม่เกือบ10ปี

สิ่งที่คุณทำกับลูกค้ามีเพียงแค่ sms มาแจ้งล่วงหน้าสัก3เดือนว่าคุณจะทำการย้ายเครือข่ายไปเป็นไตร.....  และไม่แจ้งว่าจะย้ายไปตอนไหนเมื่อไหร่ไม่มีกำหนด (ที่รู้เพราะย้อนไปดู sms) จู่ๆวันนึงได้รับข้อความแบบนี้มันคืออัลไลลล


วันที่ 23/6/14 มี sms แจ้งมาว่าย้ายแล้วนะไตร....
ถามอิชั้นแล้วหรอ ลูกค้ายินยอมพร้อมใจมะคะ

ตอนเย็นอิชั้นโทรไปccทันทีขอย้ายมาระบบเดิม
พนักงานคุณบอกสารพัดประโยชน์ ข้อดีของระบบ

ประทานโทษค่ะนั่งทำงานตึกใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าวสัญญาณแทบไม่มี ใครโทรหามีแต่ smsว่า miscalled
ช่วยชี้แจงทีค่ะนี่หรือไตร...ที่คุณบอกพัฒนาแล้ว

อิชั้นยืนยันขอกลับมาใช้ระบบเดิม  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่