เป็นลูกค้าตัวน้อยๆ ตั้งแต่ Dprompt ขายคู่กับโนเกีย 3310 ระบบเติมเงิน นาทีละ5บาท สมัยเรียนมหาลัย
ต่อมามือถือหาย ถูกขโมย ก็ไปใช้รายเดือนโดยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตลอดเวลาที่ใข้เบอร์ใหม่เกือบ10ปี
สิ่งที่คุณทำกับลูกค้ามีเพียงแค่ sms มาแจ้งล่วงหน้าสัก3เดือนว่าคุณจะทำการย้ายเครือข่ายไปเป็นไตร..... และไม่แจ้งว่าจะย้ายไปตอนไหนเมื่อไหร่ไม่มีกำหนด (ที่รู้เพราะย้อนไปดู sms) จู่ๆวันนึงได้รับข้อความแบบนี้มันคืออัลไลลล
วันที่ 23/6/14 มี sms แจ้งมาว่าย้ายแล้วนะไตร....
ถามอิชั้นแล้วหรอ ลูกค้ายินยอมพร้อมใจมะคะ
ตอนเย็นอิชั้นโทรไปccทันทีขอย้ายมาระบบเดิม
พนักงานคุณบอกสารพัดประโยชน์ ข้อดีของระบบ
ประทานโทษค่ะนั่งทำงานตึกใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าวสัญญาณแทบไม่มี ใครโทรหามีแต่ smsว่า miscalled
ช่วยชี้แจงทีค่ะนี่หรือไตร...ที่คุณบอกพัฒนาแล้ว
อิชั้นยืนยันขอกลับมาใช้ระบบเดิม
หมดความ loyalty ทันที เมื่อคุณย้ายเครือข่ายโดยไม่ได้ขออนุญาตลูกค้า คุณดีมาตลอด แต่มาดีแตกเอาตอนท้าย
ต่อมามือถือหาย ถูกขโมย ก็ไปใช้รายเดือนโดยเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตลอดเวลาที่ใข้เบอร์ใหม่เกือบ10ปี
สิ่งที่คุณทำกับลูกค้ามีเพียงแค่ sms มาแจ้งล่วงหน้าสัก3เดือนว่าคุณจะทำการย้ายเครือข่ายไปเป็นไตร..... และไม่แจ้งว่าจะย้ายไปตอนไหนเมื่อไหร่ไม่มีกำหนด (ที่รู้เพราะย้อนไปดู sms) จู่ๆวันนึงได้รับข้อความแบบนี้มันคืออัลไลลล
วันที่ 23/6/14 มี sms แจ้งมาว่าย้ายแล้วนะไตร....
ถามอิชั้นแล้วหรอ ลูกค้ายินยอมพร้อมใจมะคะ
ตอนเย็นอิชั้นโทรไปccทันทีขอย้ายมาระบบเดิม
พนักงานคุณบอกสารพัดประโยชน์ ข้อดีของระบบ
ประทานโทษค่ะนั่งทำงานตึกใกล้เซ็นทรัลลาดพร้าวสัญญาณแทบไม่มี ใครโทรหามีแต่ smsว่า miscalled
ช่วยชี้แจงทีค่ะนี่หรือไตร...ที่คุณบอกพัฒนาแล้ว
อิชั้นยืนยันขอกลับมาใช้ระบบเดิม