ปวดหัวกับการบริการของกสิกรไทย

เมื่อวันอังคารที่ 8 ได้โทรหาคอลเซนเตอร์ของ ธ กสิกร เพื่อขอสัญญากู้เงิน ที่มีระบุว่าเรากู้เท่าไหร่ ผ่อนชำระเดือนละเท่าไหร่ ทุกวันที่อะไร ทาง จนท ก็ถ่มเลขที่ บัตรปชช
เลขที่สัญญากู้เงิน และแจ้งว่า จะส่งเมล์มาให้ ภายใน 2-3 วันทำการ
จนคืนวันที่ 15 เราได้โทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร์ว่ายังไม่ได้รับ เค้าแจ้งว่าจะเร่งให้ และ วันพุธที่ 16 ก็ได้จัดส่งมาให้ ปรากฏว่าชื่อนามสกุลซ้ำกัน (เนื่องจากใช้แซ่ เลยทำ
ให้มีชื่อ นามสกุล ซ้ำกันเยอะ) แต่เลขที่บัตร ปชช และ เลขที่ สัญญากู้เงิน ไม่ถูกต้อง เลยได้โทรกลับไปแจ้งคอลเซนเตอร์ใหม่
วันพฤหัส ที่ 16 ธ ได้จัดส่งเมล์มาให้ใหม่ อีก 8 ราย ที่เป็นชื่อ และนามสกุลของเรา แต่ปัญหาเดิมคือ เลขที่บัตร ปชช และเลขที่สัญญากู้เงินก็ไม่ตรงกับที่แจ้งไป
ได้โทรไปต่อว่า ก็เหมือนเดิมขอเลขที่บัตรและสัญญาใหม่ และวันศุกร์ จัดส่งมาให้อีก 18 ราย ซึ่งในครั้งนี้ 1 ใน 18 เลขที่บัตรปชช ตรงกับเราแล้ว แต่เอกสารที่ส่งมาให้
ไม่ตรงกับที่ขอ เราขอสัญญากู้เงิน แต่ธ ส่งสัญญาจำนองและโฉนดที่ดินมาให้ ไม่น่าเชื่อว่า ธ ใหญ่ขนาดนี้จะผิดพลาดได้แบบนี้ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เอกสารที่ต้องการ
ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ มีใครเจอแบบนี้บ้าง
ตอนนี้เราหงุดหงิดมาก เพราะจะได้ยื่นเอกสารเพื่อที่จะรีไฟแนนซ์กับ ธ อื่น แต่แค่รอเอกสารตัวนี้ตัวเดียวจากกสิกร 2 สัปดาห์ผ่านไปยังไม่ได้รับและไม่รู้จะได้เมื่อไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่