KBANK CALL CENTER

กระทู้สนทนา
เนื่องจากได้รับ จม. เชิญให้สมัครบัตรเครดิต โดยระบุว่าเพียงแนบบัตรประชาชนใบเดียวก็ OK แล้ว จึงได้สมัครไป โดยที่คิดว่ามีของ KBANK อีกใบก็ดี ปรากฏว่ามี จม. ปฏิเสธกลับมา ก็คาใจสิคะ เชิญให้เราสมัครเองแล้วมาบอกว่าเราไม่ผ่าน ก็โทรไป Call Center

Call Center ผู้ชายให้เหตุผลว่า "ก็คุณติดต่อไม่ได้" (ทำเสียงเหนื่อยหน่าย ประมาณว่าตัวเธอน่ะ ไม่รู้เรื่องเอาซะเลย) แล้วเค้าก็ทวนเบอร์บ้านกลับมา เราก็บอกใช่ แต่เบอร์นี้ส่วนใหญ่ต่อเป็น Fax ไว้ ก็บอกไปตามตรง

เค้าก็ย้ำว่า ก็นี่แหละเป็นเหตุผลที่คุณไม่ผ่าน

เอ่อ ขอโทษคะ เบอร์มือถือก็ให้ไว้... (ไม่คิดจะโทรมาสอบถามหน่อยเหรอ? ปัจจุบันบางบ้านเค้าก็มีเบอร์บ้านไว้ต่อแฟกซ์ แล้วถ้าเราบอกไม่มีเบอร์บ้านแต่แรก มีแต่เบอร์มือถือ จะให้ผ่านมั้ย?)  

แล้วเค้าก็เชิญเราว่าโอกาสหน้าสมัครใหม่...เราเลยบอก "คงไม่อ่ะคะ" พูดยังไม่ทันขาดคำ He คงรำคาญลูกค้ามากมั้ง เลยรีบพูดแทรกตัดบท รัวเร็วเป็นรถด่วนว่า งั้นก็ไม่เป็นไร บลาๆๆๆๆ ทำท่าจะตัดจบสวัสดี

เราเลยทนไม่ได้บอกว่า หยุดก่อนคะ (ขณะที่เค้ากำลังจะวางสายใส่) ขอ complain นิดนึงนะคะ (น้ำเสียงราบเรียบนะคะ) "ถ้าจะมีไม่ให้ผ่าน ก็อย่าเชิญมาให้เสียความรู้สึกนะคะ แล้วเหตุผลที่ไม่ให้ผ่าน ก็..นะ...(อืมมม พูดไม่ออก) ก็ฝากไว้ละกันนะคะ....แล้วก็วางสายกันไป

เพิ่มเติม หลังจากคิดได้ กิริยาวาจาที่คุณ Call Center แสดงมานี้หมายความว่าอย่างไรคะ มัน Professional พอมั้ยคะ รีบตัดบท ทำน้ำเสียงแบบนี้

คือถ้าไม่เชิญมาก็ไม่เดือดร้อนนะคะ มีใช้อยู่แล้วตั้งหลายใบ ถ้าบัญชีเงินเดือนไม่บังคับว่าต้อง KBANK เราก็คงไม่มีธุรกรรมอะไรต่อกันนะคะ เจ้าอื่นคนอื่นที่มารยาทดีกะลูกค้ายังมีอีกมากคะ ขอบคุณคะ สวัสดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่