สอบถามเรื่องสวัสดิการประกันสังคมกรณีตกงานครับ

กระทู้คำถาม
คือผมลาออกจากงานที่หนึ่งในวันที่ 21 เม.ย. 57 หลังจากที่ทำงานมาประมาณเดือนครึ่ง หลังจากนั้นวันที่ 16 มิ.ย. 57 ผมเริ่มงานใหม่กับอีกบริษัทหนึ่ง แล้วลาออกมาวันที่ 8 ก.ค. 57 โดยที่ยังไม่ยื่นส่งประกันสังคมสำหรับที่ใหม่นี้

อยากทราบว่ากรณีนี้ผมสามารถขอเงินชดเชยตกงาน 30% ของเงินเดือนได้มั๊ยครับ  แล้วต้องเตรียมเอกสารไรไปบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่