เมื่อAIS จัดโปรโมชั่นพิเศษ!!! มือถือซัมซุง ลด50% ผลคือ...........

หมายเหตุ : เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติของจขกท.
     เนื่องจาก AIS จัดรายการ AIS Summer Deal ( Air time) แพ็คเกจ SmartPhone 599 นาน 6 เดือน * อ้างอิงข้อความจากใบเสร็จรับเงิน *
พี่ของจขกท. จึงจัดมือถือ Samsung มาหนึ่งเครื่อง ในวันที่ 6/4/2014   และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น...
     หน้าจอมีจุดสีแดงๆ เกิดขึ้น พี่จึงส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงแห่งหนึ่ง ในวันที่ 12/7/2014 หลังจากกลับมาจากส่งซ่อมแล้ว ช่างโทร.แจ้งว่าไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจาก แผง IC .. (อะไรก็ไม่รู้ค่ะ จำชื่อไม่ได้) เสีย และสิ่งที่ช่างย้อนถามเจ้าของเครื่องคือ " คุณเอาเครื่องไปยำมาหรือปล่าว??? ชิ้นส่วนอุปกรณ์ข้างในอยู่ในสภาพเละมาก" อมยิ้ม24พี่เลยตอบกลับไปว่า " เครื่องเพิ่งซื้อมาใหม่ๆ จะยำเครื่องไปทำไม เครื่องอยู่ในประกันเมื่อมีปัญหา ก็ต้องส่งศูนย์ก่อนสิ " ช่างก็ยังยืนยันว่าเคลมไม่ได้หากต้องการเคลมต้องเสียเงินประมาณ 4พันกว่าบาท!!!!!!Facepalm พี่โทรไปที่ AIS CALLCENTER นางได้แต่รับเรื่องไว้แล้วบอกจะโทรกลับเต่าเอือม
     เมื่อวันที่ 14/7/2014 พี่ไปรับเครื่องคืนแล้วไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงอีกที่หนึ่ง และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอีกร้องไห้
ช่างแจ้งว่าจอมือถือของคุณเป็นของปลอม ย้ำว่า "ของปลอม" ช่างเอาจอมือถือของคนที่ส่งซ่อมอีกคนมาเทียบกันให้เห็นกันจะจะเลย ซึ่งพี่เราก็ย้ำอีกว่าเครื่องนี้ซื้อจากศูนย์AIS ไม่เคยผ่านมือใคร
** มีประเด็นที่คาใจผู้บริโภคที่เสียเงินซื้อ คือ 1. เครื่องที่เพิ่งซื้อใช้งานไม่กี่เดือน และยังอยู่ในประกันจะยำชิ้นส่วนในเครื่องในมันพังทำไม
2. ศูนย์แรกบอกว่าชิ้นส่วนเครื่องมีการยำมาก่อน แล้วศูนย์ที่สองบอกว่าหน้าจอเป็นของปลอม เรื่องนี้ AIS จะมีคำตอบว่าอย่างไร
3. ผู้ซื้อจ่ายเงินซื้อเครื่ีองไปแล้ว Samsung ไม่รับซ่อม AIS ไม่รับทราบเรื่องหายเงียบไป งานนี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบกัน จะให้ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบค่าซ่อม มันถูกต้องแล้วหรือ ....
ขอความเป็นธรรมให้กับพี่เราด้วยเถอะค่ะ พี่เรามีโทรศัพท์เครื่ีองเดียวตอนนี้อยู่ที่ศูนย์อีก ไม่มีใครรับผิดชอบกันเลย เศร้า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

*********************** ล่าสุด ***********************
เจ้าของได้รับเครื่องคืนอย่างปลอดภัย ขอบคุณซัมซุงค่ะที่ดูแลเป็นอย่างดี แล้วมีการปรับความเข้าใจกันแล้ว จากที่ช่างบอกเราว่าจอปลอม
อันที่จริงเป็นความเข้าใจผิดของช่างค่ะ เนื่องจากชิ้นส่วนผลิตจากโรงงานอีกที่นึงทำให้ของเก่ากับของใหม่มีความแตกต่างกัน (ทำให้เราโล่งใจอย่างมาก) และในปัญหาอื่นๆได้รับการแก้ไขแล้ว หวังว่าซัมซุงจะดูแลลูกค้าท่านอื่นๆเป็นอย่างดีอย่างนี้ตลอดไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ นานาขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่