อยากสอบถามว่า The Trust ได้พัฒนาคุณภาพด้านต่างๆดีขึ้นแล้วหรือยังครับ?

ตอนนี้มีความสนใจที่จะซื้อคอนโด The Trust หัวหินครับ เนื่องจากช่วงนี้มีโปรโมชั่นค่อนข้างเยอะ แต่พอหาข้อมูลมาเห็นว่าสาขาปิ่นเกล้า และ พระราม3 นี่มีปัญหาอยู่พอสมควรโดยเฉพาะสาขา ปิ่นเกล้า ที่เป็นเรื่องน้ำ ไฟ และลิฟท์ครับ

อยากทราบว่าทางโครงการได้ระมัดระวังมากขึ้นหรือได้เพิ่มมาตราฐานมากขึ้นในการให้บริการแล้วหรือไม่ครับ

สมมติถ้าได้มีการตกลงปลงใจและทำสัญญาแล้ว การตรวจรับห้องต้องใส่ใจในเรื่องใดเป็นพิเศษบ้างครับ เพราะเห็นมีบางคนตรวจรับห้องมากกว่าหนึ่งครั้ง

การที่โครงการตั้งอยู่ในทำเลแบบนี้ (หัวหิน) ปัญหาด้านต่างๆจะน้อยกว่าในเมืองหรือไม่ พูดง่ายๆคือวางใจได้มากกว่ามั๊ยครับ เพราะความแอดอัดน่าจะน้อยกว่าและคนที่อยู่อาศัยแบบยาวๆคงไม่มากเท่า ปัญหาจึงน่าจะน้อยตามมั๊ยครับ ส่วนตัวคิดว่าช่วงเทศกาลมากๆคงไม่มาพักครับเนื่องจากก็ไม่ชอบคนเยอะๆเช่นกัน (แต่ก็แอบกังวลอยู่บ้างว่าจะมีปัญหาแบบสาขา ปิ่นเกล้าหรือไม่)

อย่างไรก็ดี ได้เห็น Youtube เป็นรายการสถานีประชาชนกรณีสาธารณูปโภคของสาขา ปิ่นเกล้า ที่ทางโครงการได้ออกมาพูดคุยกับลูกบ้าน ซึ่งรู้สึกว่าได้ตื่นตัวและจัดการแก้ปัญหาให้ลูกบ้านมากขึ้นจึงอยากรู้ว่าเค้าพัฒนามาตราฐานในด้านคุณภาพมากขึ้นหรือยัง

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่