ป้าของ จขกท ได้รับบิลค่าโทรศัพท์ แล้วตกใจมาก มีค่าบริการรับข้อมูลข่าวสาร และดาวน์โหลดรวมกับค่าโทร ประมาณ 2300 บาท
ซึ่งปกติ ค่าใช้จ่ายจะอยู่ประมาณ 600-700 บาทต่อเดือน และใช้มาเกือบ 10 ปี ผู้ใช้อายุ 76 ปี ใช้โทรศัพท์ราคาประมาณ ไม่ถึงพันบาท ใช้แค่รับสาย และโทรออก เดือนที่ผ่านมาแกให้เราดูว่ามีเมสเซสอะไรเข้ามา 80-90 ข้อความให้ลบให้หน่อย เราก็ลบให้ไม่ได้สนใจดูด้วยว่าอะไร พอบิลเรียกเก็บเงินมา เราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็ให้เราจ่าย เราก็เถียงว่า ไม่ได้ใช้จะให้จ่ายได้ไงและคนใช้ก็เป็นคนแก่ เราก็อ้างเหตุผลตามที่เขียนไป สรุปจะให้เราจ่ายครึ่งหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่ยอม เรายอมจ่ายในส่วนของค่าโทรศัพท์ แต่ในส่วนของ sms และค่าดาวน์โหลดเราไม่ยอมจ่าย เค้าก็รับเรื่องไว้ แล้วจะแจ้งผล พอผ่านไป 2-3 วันเค้าก็ตัดสัญญาณ
ทำไมเอไอเอส ทำกับลูกค้าแบบนี้ และเราจะทำอย่างไร หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง จริงๆๆ ป้าเราอยากใช้เบอร์เดิมเพราะลูกค้าแกส่วนมากจะรู้จักเบอร์นี้มานาน พอเปลี่ยนไปใช้เบอร์ใหม่ ทำให้ขาดการติดต่อ
เอไอเอส เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆๆๆ
บิลเรียกเก็บค่าโทรศัพท์ เอไอเอส ค่าใช้จ่ายสูงเกินเหตุ
ซึ่งปกติ ค่าใช้จ่ายจะอยู่ประมาณ 600-700 บาทต่อเดือน และใช้มาเกือบ 10 ปี ผู้ใช้อายุ 76 ปี ใช้โทรศัพท์ราคาประมาณ ไม่ถึงพันบาท ใช้แค่รับสาย และโทรออก เดือนที่ผ่านมาแกให้เราดูว่ามีเมสเซสอะไรเข้ามา 80-90 ข้อความให้ลบให้หน่อย เราก็ลบให้ไม่ได้สนใจดูด้วยว่าอะไร พอบิลเรียกเก็บเงินมา เราก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็ให้เราจ่าย เราก็เถียงว่า ไม่ได้ใช้จะให้จ่ายได้ไงและคนใช้ก็เป็นคนแก่ เราก็อ้างเหตุผลตามที่เขียนไป สรุปจะให้เราจ่ายครึ่งหนึ่ง ซึ่งเราก็ไม่ยอม เรายอมจ่ายในส่วนของค่าโทรศัพท์ แต่ในส่วนของ sms และค่าดาวน์โหลดเราไม่ยอมจ่าย เค้าก็รับเรื่องไว้ แล้วจะแจ้งผล พอผ่านไป 2-3 วันเค้าก็ตัดสัญญาณ
ทำไมเอไอเอส ทำกับลูกค้าแบบนี้ และเราจะทำอย่างไร หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง จริงๆๆ ป้าเราอยากใช้เบอร์เดิมเพราะลูกค้าแกส่วนมากจะรู้จักเบอร์นี้มานาน พอเปลี่ยนไปใช้เบอร์ใหม่ ทำให้ขาดการติดต่อ
เอไอเอส เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆๆๆ