กดเงินไม่ได้มา 2 วันแล้ว แถมเงินในบัญชีหายไปอีก UOB แก้ไขด่วนเลยนะคะ

เริ่มจากเมื่อวาน 08/07/57 จขกท.ต้องกดเงินมาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ
จึงเดินไปกดเงินที่ตู้ของธนาคารกรุงเทพ เพราะต้องทำธุรกรรมผ่านธนาคาร
แต่ระบบแจ้งว่า ให้ติอต่อธนาคาร จึงคิดว่าตัวเองกดรหัสผิดรึเปล่า จึงลองใหม่อีกครั้งก็เป็นเหมือนเดิม
เลยย้ายไปกดธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ใกล้ๆกัน ก็ติดปัญหาเหมือนกันอีก จึงสรุปว่า คงเป็นที่ระบบ เพราะเช็คยอดเงินก็ไม่ได้
หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. เลยไปที่ธนาคารUOB สาขาที่เราเปิดบัญชีไว้ และไปกดตู้ที่หน้าธนาคารเลย ก็มีปัญหาเหมือนเดิม
เราจึงเดินเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงเคาน์เตอร์ และแจ้งถึงปัญหาที่เจอ
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ระบบ ATM มีปัญหา จะกดไ้บ้างไม่ได้บ้าง และกำลังแก้ไขอยู่
หากต้องการถอนเงินให้มาถอนที่เคาน์เตอร์เลยจะดีที่สุด
เราก็ไม่ได้พกสมุดบัญชี และบัตรประชาชนมา เมื่อวานจึงไม่ได้ถอนเงินสักบาท และมีเงินติดตัวไม่ถึงร้อย
โชคดีที่นึกได้ว่ามีเงินติดบัญชีของธนาคารกสิกรไว้นิดหน่อย เลยกดออกมาใช้ก่อน พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่

วันนี้ 09/07/57 ตอนประมาณ 9.30 - 9.40 เราก็เดินไปกดเงินที่ตู้ของ UOB สาขาสถานี BTS พระโขนง
ปรากฏว่า เช็คยอดเงินได้ ก็โอเค เพราะเงินยังอยู่ครบ ไม่หายไปไหน จากนั้นจึงกดถอนเงิน แต่ระบบแจ้งว่าให้ติดต่อธนาคาร
จขกท. จึงลองอีกที ระบบก็ขึ้นกรุณารอสักครู่ เราก็รอๆ ผ่านไปสักพัก ระบบแจ้งติดต่อเจ้าของบัตร และเครื่องก็คืนบัตรมา.....เราก็งง
พอตอน 11.30 เราเลยไปที่ธนาคารสาขาเดิม และกดเงิน ระบบแจ้งเงินในบัญชีไม่พอจ่าย เราแปลกใจจึงลองเช็คยอดเงิน ปรากฏว่าหายไป 3,000 บาท ตามยอดที่เราตั้งใจกดเมื่อเช้า
จขกท. จึงเข้าไปที่หน้าเคาน์เตอร์และอัพเดทสมุด และแจ้งเงินหายจากบัญชี เท่าที่สอบถามพนักงานที่รับแจ้งเรื่อง
พนักงานแจ้งว่า ระบบมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 01/07/57 แล้ว จนตอนนี้ยังแก้ไขไม่เสร็จ ทางธนาคารจะรีบส่งเรื่องให้ ด่วนที่สุดน่าจะ 3 วัน.....
ถึงจะกดตู้ต่างธนาคารก็มีปัญหาเหมือนกัน เพราะมันเป็นระบบออนไลน์

ขอบคุณพี่พนักงานที่อธิบายถึงปัญหาที่เกิด และช่วยดำเนินการแจ้งเรื่องให้
และฝากถึงธนาคาร UOB ให้ช่วยรีบแก้ไขโดยด่วน ไม่งั้นบริษัทเราจะไปใช้ธนาคารอื่นแล้วนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่