คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องประสานงานทีมงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ โดยขอรบกวนให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1256495 แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้
- รหัสสมาชิก
- ชื่อ - นามสกุล
- หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
- เบอร์ติตด่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
- รหัสสมาชิก
- ชื่อ - นามสกุล
- หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
- เบอร์ติตด่อกลับที่สะดวก
พร้อมทั้ง Copy ลิงค์กระทู้นี้ให้ผมด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
สอบถามเรื่อง true internet
ผมเลยติด(วันต่อมาผมเลยไปยกเลิกโทรศัพท์ของ tt&t เรียบร้อย)
พอสามวันต่อมาทาง true มาติดให้ผมเสร็จแล้ว แต่ปรากฎว่ากลับไม่มีโทรศัพท์บ้าน ช่างบอกว่า เซล ไม่ได้ลงว่ามีโทรศัพท์ในระบบ ต้องโทรหา เซล คนนั้นเอาเอง ผมเลยโทหาเซลคนนั้น บอกว่า ทางเซลจะดำเนินเรื่องขอสัญญาณโทรศัพท์บ้านให้ พอผ่านไป สองวัน เซลบอกว่า ต้องส่งเรื่องไปทางกรุงเทพฯต้องรอไปก่อน ถามว่าจะได้ประมาณตอนไหนก็บอกว่าทางเราส่งเรื่องไปอยู่ยังไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหน ครับ กรณีแบบนี้มีจริงไม๊ที่ต้องส่งเรื่องไปกรุงเทพ รอเรื่องเนี่ยครับ หรือผมต้องโทหาที่ศูนย์เลย