คือผมมีการเบิกเงินสดและการผ่อนโทรศัพท์รวมกันอยู่ในบัตร โดยค่าโทรศัพท์แบ่งจ่าย 0% 10 งวด
ผมไปปิดยอดที่ธนาคารกรุงศรีเลย โดยชำระคงค้างตามใบแจ้งหนี้ทั้งหมด ซึ่งก็มียอดของโทรศัพท์รวมอยู่ด้วย(เช็คในตอนซื้อตั้งแต่แรก)
และถาม จนท. ที่ธนาคารว่าผมจ่ายหมด แล้วจะไม่มีใบแจ้งหนี้ไปที่บ้านอีกใช่หรือไม่ จนท. บอกว่า พอปิดแล้วก็ไม่มีใบแจ้งหนี้ไปอีกแล้ว
และก้ไม่มีใบแจ้งหนี้มาจริงๆ เวลาผ่านไปเดือนครึ่ง มี จนท. โทรมา บอกว่าผมไม่จ่ายค่าผ่อนโทรศัพท์ ผมบอกว่าก็จ่ายไปหมดแล้วไง
จนท.บอกว่าไม่รู้ไม่เห็น ไม่มีข้อมูล ไม่ได้บันทึกไว้
เข้าไปดูใน app ของกรุงศรีมีการสร้างข้อมูลแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ขึ้นมาอีก มันคืออะไรกันครับ ตกลงยอดก็บวกในสินเชื่อ
แล้วมียอดแยกเป็น 10 เดือนอีก ผมซื้อโทรศัพท์ 2 เครื่องหรือครับ ตกลงระบบคุณเป็นอย่างไร แล้วคุณบริการอย่างไร
โทรมาตามหนี้ พอเจอผมแย้งก็ตอบไม่ได้ ตามอย่างเดียว ไร้ความรับผิดชอบเกินไปไหม ประสานงานกันบ้างไหม
ผมไม่เคยผิดนัดชำระที่ไหน เข็ดครับ จากนี้ไปใช้ที่อื่นดีกว่า
ทำไมปิดยอด กรุงศรี first choice แล้วยังมีข้อมูลเก็บเงินอยู่
ผมไปปิดยอดที่ธนาคารกรุงศรีเลย โดยชำระคงค้างตามใบแจ้งหนี้ทั้งหมด ซึ่งก็มียอดของโทรศัพท์รวมอยู่ด้วย(เช็คในตอนซื้อตั้งแต่แรก)
และถาม จนท. ที่ธนาคารว่าผมจ่ายหมด แล้วจะไม่มีใบแจ้งหนี้ไปที่บ้านอีกใช่หรือไม่ จนท. บอกว่า พอปิดแล้วก็ไม่มีใบแจ้งหนี้ไปอีกแล้ว
และก้ไม่มีใบแจ้งหนี้มาจริงๆ เวลาผ่านไปเดือนครึ่ง มี จนท. โทรมา บอกว่าผมไม่จ่ายค่าผ่อนโทรศัพท์ ผมบอกว่าก็จ่ายไปหมดแล้วไง
จนท.บอกว่าไม่รู้ไม่เห็น ไม่มีข้อมูล ไม่ได้บันทึกไว้
เข้าไปดูใน app ของกรุงศรีมีการสร้างข้อมูลแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ขึ้นมาอีก มันคืออะไรกันครับ ตกลงยอดก็บวกในสินเชื่อ
แล้วมียอดแยกเป็น 10 เดือนอีก ผมซื้อโทรศัพท์ 2 เครื่องหรือครับ ตกลงระบบคุณเป็นอย่างไร แล้วคุณบริการอย่างไร
โทรมาตามหนี้ พอเจอผมแย้งก็ตอบไม่ได้ ตามอย่างเดียว ไร้ความรับผิดชอบเกินไปไหม ประสานงานกันบ้างไหม
ผมไม่เคยผิดนัดชำระที่ไหน เข็ดครับ จากนี้ไปใช้ที่อื่นดีกว่า